Header Ads

 


ชลบุรี - เชิญเที่ยวงาน “ศรีราชาคลาสสิก” ภาพเก่า เล่าเมือง @Pacific Park


เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย  ทิมกระจ่าง  นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ ศรีราชา คลาสสิก ” ภาพเก่าเล่าเมือง ซึ่ง นายสมวุฒิ  สุนทรวิจิตร ประธาน  ชมรมคนรักศรีราชา กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน โดยมีนายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล  กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นายคมสัน  ชาญชัยวรวิทย์ ประธาน สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1  นายวิธาน  เมืองศรีนุ่น  ผู้บริหารเพจ ส่องอดีตเมืองชล ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้

โดยภายในงาน “ศรีราชาคลาสสิก” จะพบกับการจัดการแสดงภาพเก่าย้อนยุค ที่จะเล่าถึงเมืองศรีราชาในอดีต รวมทั้งกิจกรรมเล่าความทรงจำของเมืองศรีราชาโดยบุคคลสำคัญของเมืองศรีราชา ให้ชนรุ่นหลังได้ศึกษาและเรียนรู้ประวัติความเป็นมาของเมืองศรีราชาในอดีตผ่านรูปถ่ายในงาน

นอกจากนี้ยังมีพระเครื่องคู่เมืองศรีราชา ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ สำหรับผู้ที่สนใจในพระเครื่อง พระดังของศรีราชาไม่ควรพลาด และในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00 – 16.00 น. จะมีการเสวนา เรื่อง ความทรงจำในอดีต ของ บริษัท ศรีมหาราชา จำกัด โดย คุณวิชัย จันทร์เปรม เวลา 16.00 – 17.00 น. คุณสมวุฒิ สุนทรวิจิตร ประธานชมรมคนรักศรีราชา จะมาบอกถึงความประทับใจในการทำปฏิทินความทรงจำของเมืองศรีราชาในครั้งนี้อีกด้วย

สัมภาษณ์

นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา







ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.