Header Ads

 


บุรีรัมย์ แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ร่วมส่งกำลังใจให้ ลิซ่าหายป่วยโควิด โดยเร็ว




แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ออกมาส่งกำลังใจให้ลิซ่า ที่กำลังป่วยด้วยโรคโควิด-19 ให้หายป่วยโดยเร็ว ระบุเป็นคนเดียวที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ลุกขึ้นได้จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ขณะชาวบ้านที่บ้านเกิดของน้องลิซ่า ส่งกำลังให้หายจากโควิด เช่นเดียวกัน


วันที่ 25 พ.ย.64 ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ หลังทราบข่าวว่าลิซ่า ขวัญใจของชาวบุรีรัมย์และคนไทย ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 จากการเผยแพร่ข่าวทางโลกออนไลน์และมารู้ว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้ทุกคนต่างเป็นห่วง


โดยเฉพาะกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ต่างตกใจเมื่อทราบข่าว แต่เชื่อว่าลิซ่า ของพวกเขา จะต้องหายจากการติดเชื้อในเร็วๆนี้ เพราะเป็นคนมีร่างกายแข็งแรง 


นางสาวรุ่งอรุณ ชนะทะเล อายุ 44 ปี แม่ค้าเจ้าของต้นตำรับลูกชิ้นยืนกินชื่อ “ป้านก” บอกว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจ และเป็นห่วงมาก เพราะน้องลิซ่า ถือเป็นบุคคลสำคัญของบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน 


เพราะเป็นคนสร้างกระแสให้ยอดขายพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ และยังทำให้ลูกชิ้นบุรีรัมย์ เป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วประเทศรวมถึงชาวต่างประเทศ รู้จักลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ อยากฝากถึงน้องลิซ่า ว่าชาวบุรีรัมย์คิดถึง ขอให้หายไวๆ และอยากให้มาชิมลูกชิ้นยืนกินโฉมใหม่ หลังจากน้องลิซ่าสร้างชื่อให้


ขณะ น.ส จันจิรา เจริญรัมย์ อายุ29ปี บ้านเลขที่ 21 ม.1 บ้านตามา ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อนบ้านเกิดของน้องลิซ่า บอกว่า ทราบข่าวจากทีวี ว่าน้องลิซ่า ติดโควิด-19 รู้สึกตกใจอยู่ แต่โรคโควิด ไม่ใช่โรคอุบัติใหม่แล้ว น่าจะหายป่วยในเร็วๆนี้ แค่ฝากความคิดถึงและให้หายป่วยเร็วๆ//////////


อชันตา ชำนาญกอง/จ.บุรีรัมย์





ขับเคลื่อนโดย Blogger.