Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด โจรขี่จยย.พ่วงข้างอาลาวาดตระเวนขโมยของโรงกลึงเหล็ก



  จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "คืนวันที่ 28 ต.ค.64 เวลาตี3เห็นจะได้ชายในรูปเข้ามาขโมยเหล็กซึ่งเป็นอะไหล่เครื่องงานไม้ไปตอนนี้แจ้งความแล้วเราชื่อมั่นว่าตำรวจจะตามจับหัวขโมยมาลงโทษให้ได้เร็วๆนี้ " 

    ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 29 ต.ค.64 เวลาประมาณ 03.31 จับภาพคนร้ายคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาวสีดำมีลายด้านหน้า สวมกางเกงขายาว ตัดผมสั้น ขี่รถจยย.พ่วงข้าง ขับเข้ามาภายหน้าร้านและเดินวนไปมา เข้าไปที่บริเวณข้างร้านและยกของใส่รถ ก่อนที่จะเข็นรถและหายออกไป

    ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 5 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณตึกเลขที่ 51/18 ม.6 ร้าน หจก.เสกสรรค์คาร์ไบด์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว2ชั้น ติดกัน2คูหา พบนายอัครภาค อิศราวุฒิภร อายุ55ปี เจ้าของร้าน ถูกคนร้ายเป็นชายขับรถจยย.พ่วงข้างเข้ามาขโมยเหล็กและเครื่องไสไม้ เสียหายราคาประมาณ 20,000บาท หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ 

     นายอัครภาค เล่าว่า วันเกิดเหตุมารู้ตัวตอนเช้าว่ามีของหาย จึงดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีขโมยเข้ามา และดูกล้องจากเทศบาลก็เห็นภาพชัดว่าเขามายกของออกไป ซึ่งถัดมาอีกวันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจอตัวคนร้ายแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ และถ่ายบัตรประชาชนไว้แต่ยังจับไม่ได้เพราะไม่มีหมายจับ ซึ่งร้านบริเวณใกล้เคียงเขาก็ตระเวนก่อเหตุ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้จะได้ไม่ต้องมาก่อเหตุอีก ที่ร้านตนมีของหายหลายอย่างเช่นเหล็กอุปกรณ์ต่างๆ และเครื่องไสไม้ราคารวมๆแล้ว หลักหมื่น อยากวอนให้คนร้ายเอาของมาคืนและอย่าทำอีก อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับตัวคนร้ายเพราะคนร้ายชอบออกมาก่อเหตุเวลากลางคืนซึ่งไม่รู้ว่าจะจับคนร้ายได้เมื่อไหร่

    พ.ต.อ.พีรเดช เจริญเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่าในส่วนที่มีคนร้ายตะเวนขโมยของตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร อยู่ในการสอบสวนเพิ่มเติมและกำลังจะออกหมายจับ เพื่อดำเนินการจับกุม คาดว่าอาจจะได้ตัวในเร็วๆนี้ จะแจ้งข้อหาว่าบักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตอนนี้กำลังตรวจสอบเพิ่มเติมถ้ามีผู้เสียหายเพิ่มก็จะสามารถเข้ามาแจ้งความไว้ได้เลยที่ สภ.บางใหญ่ ตอนนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแค่คนเดียว ตั้งแต่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าติดตามลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว และหาพยานเพื่อยืนยันการกระทำความผิดของเขาในครั้งนี้


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.