Header Ads

 


นนทบุรี กล้องหน้ารถ หนุ่มขี่สกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า



หักหลบสายไฟห้อยกลางถนนล้มกลิ้งบาดเจ็บ

   จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ระวังความมักง่ายของหน่วยงานที่ปล่อยสายไฟลงมากลางถนนแบบนี้ พิกัดซอยวัดกู้"

   เมื่อเวลา 17.30น. วันที่ 12 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณซอยสุขประชาสรรค์ 2 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยพบสายไฟและสายเคเบิลห้อยระโยงระยางทำให้นายทวีศักดิ์ ปิยภานีกุล อายุ37ปี เจ้าของร้าน Las Burger ผู้ขับขี่สกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า ยี่ห้อ ninebotราคากว่า 3 หมื่นบาทหักหลบสายไฟและสายเคเบิ้ลล้มลงได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

  นายทวีศักดิ์ กล่าวว่าเหตุเกิดเมื่อ 12.48 น. ตอนขับสกู๊ดเตอร์มาจากปากเกร็ดกำลังเข้าหมู่บ้านราชพฤกษ์ ตนขับรถมาทางซ้ายตลอด แต่เห็นมีสายเคเบิล หรือ สายไฟห้อยพาดขวางถนนอยู่ ถ้าเป็นสายไฟฟ้าโดนมาอาจทำให้น๊อคได้ ตนจึงเบรคกระทันหันทำให้ล้มและไถลไปกับพื้นถนน แต่ยังโชคดีที่ยังไม่มีรถตามมาได้รับบาดเจ็บที่แขน มือ หัวเข่า และตรงโหนกแก้ม อยากฝากบอกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าน่าจะทำให้ดีกว่านี้อย่าปล่อยให้มีสายไฟละโยงละยางลงมา ตนจึงโพสต์ลงเฟสเพื่อเป็นการเตือนภัย สกู๊ดเตอร์ตัวนี้พึ่งซื้อมาประมาณ 35,000บาท ขี่ได้ประมาณ 10 ครั้ง ซึ่งตนพึ่งกลับมาจากต่างประเทศก็ได้แผลเลย 

     

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.