Header Ads

 


นครสวรรค์ - เมืองสี่แคว ประชาสัมพันธ์เที่ยวนครสวรรค์ Amazing ยิ่งกว่าเดิมที่ทุ่งปอเทืองไร่ธรรมชัย อำเภอตากฟ้า


          วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2564) เวลา 07.00 น. นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์, แพทย์หญิงศรินนา แสงอรุณ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์, นางสาวสิริพร ไกรสุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครสวรรค์ ร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์เที่ยวนครสวรรค์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ที่ ทุ่งปอเทืองไร่ธรรมชัย อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีสื่อมวลชนในจังหวัดนครสวรรค์ และต่างจังหวัด ร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฯ

          ตั้งแต่วันนี้ – เดือนธันวาคม 2564  ขอเชิญชวนทุกท่านสัมผัส กับทุ่งปอเทืองสีเหลืองอร่ามเต็มทุ่งกว้าง พบกับความงามของดอกปอเทืองที่กำลังชูช่อบานสะพรั่ง กับวิวภูเขากว้างไกลสุดสายตา บรรยากาศเย็นสบายเหมาะแก่การพาครอบครัวมาเที่ยวชม ณ ไร่ธรรมชัย และสำหรับใครที่มองหากิจกรรมดีๆ เเถมยังได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร ณ ไร่ซับตะเคียนคาวบอยซิตี้ ที่มีกิจกรรม ขี่ม้าชมธรรมชาติ ถูกใจนักท่องเที่ยวสาย Adventure อย่างเเน่นอน และเตรียมพบกับดอกคอสมอส ได้ในช่วงปลายเดือน ธันวาคม 2564 ณ เป๋าตุงฟาร์ม อำเภอตากฟ้า จ.นครสวรรค์ มีทั้งร้านกาแฟและมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้นักท่องเที่ยว ได้มาสัมผัสอีกด้วย นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารแหล่งท่องเที่ยว ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ ภายใต้โครงการนครสวรรค์ พิจิตร เมืองรองต้องลองไปและวันธรรมดาสุขสันต์สวรรค์นักกอล์ฟ ได้ทาง Facebook Fanpage: TAT Nakhonsawan.Phichit
 
          “239 สวรรค์ใกล้กรุง” จังหวัดนครสวรรค์ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ เมืองปากน้ำโพเป็นจังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ และอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียงประมาณ 239 กิโลเมตร มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ โบราณสถาน โดยเฉพาะกิจกรรม ประเพณี ทั้งวัฒนธรรมไทย-จีนมากมาย รวมทั้งเป็นจังหวัดที่มีอาหารอร่อยหลากหลายเมนู ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต้องแวะมาลองลิ้มชิมรสกันตลอดทั้งปี จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ในประเทศไทย เริ่มดีขึ้น มีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ทั้งแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมทางการท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ เริ่มทยอยกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทำให้บรรยากาศของการท่องเที่ยว กลับมาคึกคักมากขึ้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ จึงขอเชิญคุณเที่ยวนครสวรรค์ สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ยังคงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด 

ภาพ/ข่าว  อัมพณ จับศรทิพย์








 



ขับเคลื่อนโดย Blogger.