Header Ads

 


นนทบุรี ยายวัย 66 ปี ขี่จยย.เสียหลักชนท้ายรถกระบะจอดข้างทางเสียชีวิต




     เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมืองได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถ.รัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าบางใหญ่ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นมีลาย สีขาว ใส่กางเกงขาสั้น สีขาว สภาพศพไม่พบบาดแผลคาดว่าช้ำใน ทราบชื่อคือน.ส.อุษา ฤทธิ์ใย อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 25/54 ม.6 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3ขล1304 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับ

    จากการสอบถามนายอาทิตย์ อายุ 33 ปี ชาวเมียนม่า คนขับรถกระบะเล็ก เล่าว่า ตนขับรถขนรถจยย.มาจากบริษัท เพื่อจะนำรถไปส่งปลายทาง ระหว่างทางได้จอดรถเพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยรอบๆคัน ก่อนจะเดินขึ้นรถและเตรียมขับออกไปจากที่เกิดเหตุ ปรากฎว่าได้ยินเสียงรถชนจากด้านท้าย และเห็นรถจยย.คันที่ชยกระเด็นไปอยู่กลางถนน และมีรถเก๋งคันสีดำขับมาแล้วเบรคไม่ทันทำให้ชนซ้ำ

     จากการสอบสวนทราบว่าผู้ซ้อนท้ายรถจยย.ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เบื้องต้นได้นำร่างผู้เสียส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.