Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด ทำแผน รวบหนุ่มวัย 37 ปีตระเวนลักชุดชั้นในสารภาพไปใส่เอง



      เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 3 พฤศจิกายน 64  ที่สภ.ไทรน้อยอำเภอไทรน้อยจังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี รรท.ผกก.สภ.ไทรน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายนราศักดิ์ คงคล้าย อายุ 37 ปี สาวประเภท 2 อยู่บ้านเลข 28/141 หมู่บ้านพฤกษา 38 หมู่ 6 ตำบลไทรน้อยอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี จับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี โดยกล่าวหาว่า "ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้น โดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า" พร้อมของกลางที่ตรวจยึดได้ประกอบด้วย เสื้อผ้าสตรีรวมทั้งชุดชั้นในสตรี จำนวน 39 ตัว ที่ผู้ต้องหารับว่า ได้ลักเอามาจากบ้านของผู้เสียหายในหมู่บ้านพฤกษา 38 โดยทำการลักทรัพย์ในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งและนำมาเก็บไว้ที่บ้านเพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัว

    นายนราศักดิ์ ผู้ต้องหา สารภาพว่าชุดชั้นในที่ขโมยมาเอามาใส่เองและชอบ ซึ่งแต่ละหลังที่ขโมยตนไม่รู้จักเจ้าของ ปกติแล้วทำงานส่งน้ำสิงห์อยู่แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว ตนอาศัยอยู่ในพฤกษา38เหมือนกันแต่อยู่ซอย 5 อาศัยอยู่กับแม่2 คน ที่ขโมยมาไม่ได้เอาขาย ซึ่งก่อเหตุทำแบบนี้มานานแล้ว ถ้าไม่ใส่ก็จะนำเอาไปทิ้ง อยากขอโทษผู้เสียหายเหมือนกันซึ่งวุฒิการศึกษามีแค่ ป.6 และไม่มีเงินใช้ ตอนนี้ต้องอาศัยเงินจากแม่เพราะพี่สาวแม่โอนมาให้ตลอด ตอนนี้ก่อเหตุทำมาทั้งหมด 4-5 ราย

    พ.ต.อ.โชติวัฒน์ กล่าวว่า มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 2 ราย ของกลางมีพวกชุดขั้นในยกทรงกางเกงในหรือกางเกงผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อ 2 วันที่แล้ว หรือวันที่ 1 พ.ย.64 มีคนร้ายเดินตะเวนลักทรัพย์ ภายในหมู่บ้านพฤกษา 38 และหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายไม่ได้เป็นสาวประเภทสอง แต่ยอมรับว่าเอาของที่ขโมยมาไปใส่เอง  ซึ่งคนร้ายบอกว่าไม่เคยรักษาที่โรงพยาบาลไหนมาก่อนจากที่คุยแล้วก็สติดีและตอบคำถามได้อย่างปกติ แต่จะนำคนร้ายไปตรวจเพิ่มเติมเพราะโรคจิตมีหลายชนิด เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพยฺ์ในเคหะสถานเวลากลางคืน

   ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่29/39ภายในหมู่บ้านพฤกษา 38 ซึ่งเป็นบ้านของนางวิชุดา วงค์สีคิ้ว ผู้เสียหาย กล่าวว่า เสื้อผ้าและชุดชั้นในที่บ้านตนหายประมาณ 5-6 ชุด เป็นพวกชุดนอนเสื้อสายเดี่ยว ซึ่งพึ่งหายเป็นครั้งแรก แต่หายมาเป็นอาทิตย์แล้วแต่ไม่รู้ตัว พอผ่านมา 2-3วัน เอะใจว่าของหายเยอะเกิน เพราะช่วงที่หายคือช่วงที่ฝนตกตนไม่ค่อยได้เก็บผ้า หลังๆมานี้เพื่อนบ้านคุยกันเรื่องเสื้อผ้าหายตนจึงมารู้ว่าถูกขโมย แต่แปลกใจมากที่มีคนมาขโมยและสงสัยว่าเขาเอาไปทำอะไร ตอนนี้รู้สึกเห็นใจคนร้ายนิดนึงที่ถูกจับ แต่ก็ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับได้ไว เพียงไม่กี่วันก็สามารถจับได้ ตอนนี้คงต้องแก้ไขในเรื่องการตากเสื้อผ้า และเก็บให้ดีกว่าเดิม


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.