Header Ads

 


ตามหาพ่อมา 5 วัน ที่แท้พ่อขี่รถพุ่งอัดเสาไฟดับหมกพงหญ้า


เมื่อเวลา วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.อภินัย ใยดำ ร้อยเวร สภ.ลาดยาว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้พบศพคนเสียชีวิตตายออยู่ในพงหญ้าริมทางถนนหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 5 ต.เนินขี้เหล็ก อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทีมอาสากู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดยาว

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนคอนกรีต 2 ช่องทางจราจร ซึ่งเป็นถนนเชื่อมกันระหว่างหมู่บ้าน ที่ระหว่างทางจะมีไร่นาเป็นส่วนประกอบ ทางเจ้าหน้าที่พบศพนายอุบล บูระภาพ อายุ 79 ปี ชาว ต.สระแก้ว อ.ลาดยาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้ารก ข้างเสาไฟฟ้าริมทางถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขนม.395 นครสวรรค์​ คว่ำอยู่ข้างศพ จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรตรวจสอบ พบมีร่องรอยบาดแผลถลอก ที่คาดว่า เป็นบาดแผลจากการเกิดอุบัติเหตุ และในจุดเกิดเหตุ ได้มีนายชัชวาล บูระภาพ บุตรชายของนายอุบล ผู้ตาย เดินทางมาสังเกตการณ์ โดยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบิดา จึงได้นำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดก่อนจะส่งมอบศพผู้เสียชีวิตคืนให้กับญาติ เพื่อไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

นายชัชวาล เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี แต่เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อาได้โทรศัพท์มาหา แล้วบอกว่าบิดาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจออกจากบ้านแล้วหายไปไม่กลับมาอีกเลยเป็นเวลากว่า 2 วันแล้ว ด้วยความเป็นห่วงบิดา จึงได้รีบเดินทางกลับจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาตามหาบิดา โดยได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ก่อนจะพยายามสืบเสาะตามเส้นทางตามบ้านเพื่อนของบิดาที่เขาน่าจะเดินทางไปหา ซึ่งก็ใช้เวลานานเกือบ 3 วัน ในที่สุด ก็ได้รับแจ้งจากตำรวจว่ามีชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 5 ต.เนินขี้เหล็ก พบศพคนขับขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางมาดู ก็พบว่า ศพดังกล่าวเป็นบิดาของตนที่หายออกจากบ้านไป 5 วัน คาดว่า บิดาที่มีอายุมากแล้ว น่าจะขับขี่รถเสียหลักไปพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว











ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.