Header Ads

 


นนทบุรี ตำรวจมูลนิธิ เกลี้ยกล่อมหนุ่มพ่อลูกอ่อนน้อยใจภรรยา จะโดดสะพานพระราม 4




  เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง รับแจ้งเหตุชายยืนอยู่กลางสะพานพระราม 4 ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนน 345  คาดว่าน่าจะเตรียมกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

  บริเวณกลางสะพานดังกล่าว พบชายหนุ่ม ทราบชื่อต่อมา คือนายธนเดช  อำนวยโชค อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/9 หมู่ 3 ตำบลปากเกร็ด  อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี กำลัง ก้มหน้าฟุบกับราวสะพาน สีหน้าสะอึกสะอื้น คร่ำครวญ พร้อมทั้งเอ่ยปากว่าอยากจะตาย อยากจะตาย เจ้าหน้าที่และมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 30 นาที นายธนเดช จึงยอมเข้ามา

  จากการสอบถามทราบว่าทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัทไทวัสดุ ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขี่รถจยย.มาที่กลางสะพาน เพื่อโดดน้ำฆ่าตัวตายเนื่องจากน้อยใจภรรยา โดยนายธนเดช เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ไปตรวจหาเชื้อ covid-19 แต่ผลเป็นลบไม่ติดเชื้อ สาเหตุที่ไปตรวจหาเนื่องจากเพื่อนที่ทำงานติดเชื้อโควิดตนเองเกรงว่าจะไปติดภรรยาและลูกที่เพิ่งคลอดวัย 5 เดือนในวันนี้จึงได้ลางานและไปตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ

  จนกระทั่งภรรยา โทรมาถามตนจึงเล่าให้ฟังภรรยาบอกให้ตนรีบๆกลับมาบ้าน อย่ามัวแต่เถลไถล ให้รีบกลับมาช่วยเลี้ยงลูกอ่อน ทำให้ตนกับภรรยาเกิดมีปากเสียงกันเพราะตนก็ยังไม่อยากเข้าบ้าน เนื่องจากก็ยังไม่แน่ใจ ผลตรวจกลับถูกภรรยาด่าทอต่อว่าจนมีปากเสียงกัน ตนจึงน้อยใจคิดจะมากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พูดจาด้วยเหตุผลให้นายธนเดชได้ทราบและให้คำนึงถึงลูกที่ยังอ่อนวัยเพียง 5 เดือน อย่าตัด ช่องน้อยแต่พอตัวเพียงแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ซึ่งนายธนเดชเองก็เข้าใจและยอมขี่รถจยย.กลับไปบ้าน ในเวลาต่อมา


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.