Header Ads

 


นนทบุรี กล้องหน้ารถ สุดงงหนุ่มโพสต์คลิปขับรถขึ้นสะพานพระราม4 เจอกะบะย้อนศรเปิดประตูด่า



   จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “อย่าหาทำ ไม่น่ารักนะค๊าาา บนสะพานพระราม 4 เห็นรถโล่งแล้วจะย้อนศรลงแจ้งวัฒนะหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด คุณพี่จะย้อนแบบนี้ไม่ได้ เปิดประตูมาด่ากูอี๊กกก “ 

   ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพวันที่ 25 พ.ย.64 เวลา 03.09น. กล้องหน้ารถจับภาพ รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงินใส่คอกเหล็กด้านหลัง ลักษณะคนขับอ้วนท้วมอายุประมาณ 30-40ปี กำลังจะขับย้อนศรลงสะพานเพื่อจะมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ดเจ้าของโพสต์จึงเปิดไมค์และประชาสัมพัธ์ให้ไปกลับรถใต้สะพาน รถกระบะคันดังกล่าวได้จอดอยู่ประมาณเกือบ1 นาที ก่อนจะเปิดประตูรถออกมาแล้วพูดอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นรถกระบะได้ค่อยๆขับออกไปตามเลนปกติ  

   ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30น. วันที่ 25 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณทางขึ้นสะพานพระราม4 มุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายพิชญุตม์ ดีสม ผู้สื่อข่าวของสมาคมวิทยุสื่อสารประชาชนชาลี ซีบี 245 ขับรถขึ้นสะพานพระราม4 เวลา 03.09 น.พบกับรถกะบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงินกำลังขับย้อนศรเพื่อที่จะลงสะพานพระรามสี่เพื่องมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด 

  จากการสอบถามนายพิชญุตม์ เล่าว่า ประมาณ 03.00น.ตนขับรถเข้าเวรอาสา กำลังขับกลับบ้านขึ้นมาบนสะพานพระราม4 ระหว่างทางขึ้นเห็นว่ามีรถกระบะเปิดไฟสูงจอดอยู่ ซึ่งไฟส่องเข้ามาและพยายามให้ตนชิดซ้าย ซึ่งมีทั้งกระบะและรถจยย.ตนจึงเปิดไฟไซเลนบนหลังคา และพยายามเปิดไฟเพื่อบอกว่าลงทางนี้ไม่ได้ ตนจึงต้องเปิดไมค์พูดว่าไปกลับรถ ลงทางนี้ไม่ได้ แต่เขาก็เปิดประตูออกมาและชี้นิ้วหรือส่งสัญญาณอะไรสักอย่างตนไม่แน่ใจ ซึ่งมีรถคันหลังตามมาตนจึงเปิดไฟขอทางและเบี่ยงขวา ตนจึงบอกกับคนขับกระบะว่าให้ไปกับรถบริเวณใตะสะพานคลองพระอุดมข้างหน้าจะปลอดภัยกว่าการที่ย้อนศรแบบนี้ ซึ่งเสี่ยงกับการเกิดอุบัตืเหตุกับผู้อื่น ตนคาดว่าคนขับอาจจะไม่รู้ทางและพยายามจะลงบริเวณหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด เพราะถ้าขึ้นมาตั้งแต่ห้าแยกจะเลยตรงนี้ไป ตนจึงอยากฝากเตือนผู้ใช้รถบนท้องถนนว่าระดับแรกให้ขับช้าๆอย่าขับกันเร็วเพราะพระราม4 เกิดเหตุค่อนข้างบ่อย และอย่าได้ย้อนศรเลยไปอีกหน่อยก็มีที่กลับรถ อย่ามาทำแบบนี้ คนอื่นอาจจะเดือดร้อนไปด้วย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.