Header Ads

 


ระยอง-สาววัย26 พร้อมพวกยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ ผบก. ภ.จว.ระยอง หลังถูก ซื้อสินค้าออนไลน์ แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน มูลค่ากว่า 4 แสนบาท




    เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564ได้มีนางสาว​อภิญญาโคตรขึง​ อายุ 26 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 163 / 18 หมู่ 4 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง​ จังหวัดระยอง พร้อมพวกจำนวน 10​ คน เดินทาง เข้าร้องเรียน กับพล.ต.ต.วรา เวช​ชา​ภินันท์​ ผบก. ภ.จว.ระยอง และ พ.ต.อ.วราวุธ​ ชัยเจริญ รอง ผบก. ภ.จว.ระยอง ว่าถูก โกงเงิน มูลค่ากว่า 4 แสน บาท จากการ ที่ได้มี นางสาวก้อย (นามสมมุติ)​ได้ทำการสั่งซื้อสินค้า โดยมีครีมและคอลลาเจน   กับตนและเพื่อน โดยได้นำไปขายต่อ ในราคาที่ต่ำซึ่งลูกค้าที่ซื้อไปนั้นได้มีการโอนเงินให้กับนางสาวก้อยตามปกติ แต่นางสาวก้อยก็ไม่โอนเงินให้กลับ ตน ซึ่งเกิดความเสียหาย มูลค่ากว่า 4 แสนบาท จึงได้นำเรื่องเข้า ร้องเรียน ที่สภอ.เมืองระยองดังกล่าว

   ด้านนางสาวอภิญญา​ โคตรขึง​ กล่าวว่า ตนและเพื่อนจำนวน 10 คน เป็นตัวแทนที่ของ​บ.แห่งหนึ่งได้สั่งซื้อประเภทครีมและคอลลาเจนกับ บริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมาย ต่อมาได้มีการโพสต์ขายสินค้าออนไลน์ตามปกติ ต่อมาได้มีนางสาวก้อย(นามสมมุติ)​ได้เข้ามาขอเป็น ตัวแทนขายต่ออีกที โดยนางสาวก้อย ก็ได้นำสินค้าไปขายในราคาที่ถูก กว่า​ตนที่รับมา และได้มีการจ่ายเงินให้ทุกครั้งเพราะเป็นสินค้าที่ต่ำกว่าตนขาย แต่นางสาวก้อยไม่โอนเงินให้กับ ตนเอง และยัง ลงติ๊กต๊อก เยาะเย้ย ว่าไม่สามารถทำอะไร กับฉันได้​จึงทำให้ความคับแค้นใจและเกิดความเสียหายจึงมาร้องเรียนต่อ สถานีตำรวจสภอ. เมืองระยองดังกล่าว

  เบื้องต้นพลตำรวจตรีวรา​ เวชชาภินันท์ ผบก. จว. ระยอง ได้รับเรื่องร้องเรียน ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยส่ง ผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่ง ให้ไปทำการสอบสวนที่ สภอ.ปลวกแดงหาเอกสารหลักฐานข้อมูลว่าเข้าข่ายในคดีฉ้อโกงหรือไม่เพื่อจะได้เรียกตัวผู้กระทำผิดมารับข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน





ขับเคลื่อนโดย Blogger.