Header Ads

 


 ราชบุรี - รับสมัครนายกและสมาชิกอบต.วันแรกคึกคัก ผู้สมัครนั่งสามล้อปั่นมาลงสมัคร



  บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งนายกอบต.และสมาชิกอบต. 83 แห่งใน 10 อำเภอ ของจ.ราชบุรี เป็นไปด้วยคึกคัก ภายใต้มาตรการ D-M-H-T-T ป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด มีเพียงบางอบต.ยังไม่มีนายกอบต.ลงสมัคร เพราะถือฤกษ์งามอย่างดี


  เมื่อตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 11 ต.ค.64 ตามที่มีประกาศของกกต.กำหนดวันรับสมัครเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาอบต.ในวันที่ 11-15 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวจึงไปสำรวจบรรยากาศตามสถานที่รับสมัครเลือกตั้งนายกและสมาชิกอบต.ต่างๆ ภายในจ.ราชบุรี โดยทางจ.ราชบุรี มีอบต. 83 แห่งใน 10 อำเภอ โดยวันนี้เป็นวันแรกของการรับสมัคร ซึ่งบรรยากาศการรับสมัครเป็นไปตามมาตรการ D-M-H-T-T ป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเป็นไปด้วยความคึกคัก มีเพียงบางพื้นที่มีแต่ผู้สมัครตำแหน่งสมาชิกสภาอบต. ไปลงสมัครรับเลือกตั้งเท่านั้น ส่วนผู้สมัครตำแหน่งนายกอบต. ยังคอยฤกษ์งามอย่างดี เพื่อข่มขวัญคู่แข่ง


  ขณะที่บรรยากาศการสมัครนายกอบต.และสมาชิกอบต.เจดีย์หัก ซึ่งเป็นสนามที่ถูกจับตามองมากที่สุดภายในจ.ราชบุรี กลับสุดคึกคัก โดยมีผู้สมัครหน้าเก่าและหน้าใหม่ ต่างพากันมาลงสมัคร  เพื่อหวังจะได้เข้าไปนั่งเก้าอี้นายกและเก้าอี้สภาอบต. เพื่อหวังเข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งมีผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกอบต.เจดีย์หัก มีทั้งหมด 3 ราย คือ นางสาววิลาสินี สุพานิชวรภาชน์ ผู้สมัครนายกอบต.เจดีย์หัก เบอร์ 1 ซึ่งเป็นลูกสาวอดีตนายกอบต.เจดีย์หัก ที่เพิ่งหมดวาระไป และเป็นอดีตรองนายกอบต.เจดีย์หัก สมัยที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อมั่นในผลงานตลอดระยะเวลาในการปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรูปธรรมในด้านต่างๆ และมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวต.เจดีย์หัก จะให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นนายกอบต.เจดีย์หัก บริหารงานต่อจากผู้เป็นพ่อ 


  ด้านนายไพบูลย์ วรุณไพศาล ผู้สมัครนายกอบต.เจดีย์หัก เบอร์ 2 ซึ่งเป็นอดีตนายกอบต.เจดีย์หัก ที่มากด้วยประสบการณ์ มาลงสมัครพร้อมความเชื่อมั่นในผลงานที่ผ่านมา ในการปฏิบัติหน้าที่ มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวต.เจดีย์หัก จะไว้วางใจเข้ามาเป็นนายกอบต.เจดีย์หัก อีกครั้ง 


  ส่วน พันเอก ไพรวัน เอี่ยมคะนา ผู้สมัครนายกอบต.เจดีย์หัก เบอร์ 3 อดีตข้าราชการนายทหาร ก่อนเข้าสนามสมัครนายกอบต.เจดีย์หัก ได้สร้างสีสันให้กับการสมัครอบต.เจดีย์หักในครั้งนี้ โดยการพาครอบครัวเอี่ยมคะนา นั่งรถสามล้อปั่นถือรูปภรรยาที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นกำลังใจให้ตนเองในการสมัครนายกอบต.เจดียหัก เพราะภรรยาเป็นสนับสนุน ให้ลงรับสมัครรับเลือกตั้งนายกอบต.เจดีย์หัก แม้ไม่เคยลงสมัครชิงชัยสนามนายกอบต.มาก่อน แต่กลับมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เพราะคลุกคลีกับพี่น้องประชาชนชาวต.เจดีย์หักมากว่า 10 ปี


///////////////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี





ขับเคลื่อนโดย Blogger.