Header Ads

 


 ระยอง-หนุ่ม รปภ.บุกงัดห้องเอามือปิดปากหวังข่มขืนสุดท้ายไม่รอดร้องขอความช่วยเหลือตำรวจรวบทันควัน




เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 ได้มีหนุ่ม รปภ.บุกงัดห้องโดยเห็นสาวเมียนมา พักห้องเช่าอยู่คนเดียวจึงใช้เครื่องมือช่างงัดห้องบุกเข้าไปหวังข่มขืนแต่สาวเมี่ยนมาขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือหนุ่มรปภ.จะหลบหนีแต่ถูกญาติสาวเมี่ยนมาจับตัวไว้ได้เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมาตำรวจสภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายงัดห้องพักสาวสัญชาติเมียนมา และพยายามข่มขืนเหตุเกิด ที่ห้องเช่าเลขที่ 1/17 ถนนสุขุมวิท ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง หลังรับแจ้งตำรวจไปที่เกิดเหตุพบนางสาวบีอายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้เสียหายพร้อมด้วย

นายอนันต์ กุลทอง ซึ่งเป็นพี่เขยควบคุมตัวนายลำพูน หาระพันธ์ อายุ 29 ปีผู้ก่อเหตุไว้ได้ เบื้องต้นนางสาวบี ผู้เสียหายให้การตำรวจว่าขณะที่นอนหลับต้องตกใจตื่นเมื่อพบเห็นนายลำพูนขึ้นคล่อม ร่าง และเอามือปิดปากตนเองไว้ตนเองจึงขัดขืน

ต่อสู้พร้อมกับส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือนางสาวเอ ซึ่งเป็นพี่สาวและนายอนันต์พี่เขยซึ่งพักอยู่ห้องเช่าติดกันหลังจากที่นายอนันต์ได้ยินเสียงนางสาวบีจึงมาที่ห้องเช่านางสาวบีและพบนายลำพูนกำลังจะหลบหนีจากนั้นจึงช่วยกันจับตัวเอาไว้ และแจ้งตำรวจสภ.เมืองระยองมาควบคุมตัวนายลำพูน

ทั้งนี้นายลำพูนผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนเองเป็นรปภ.บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเช่าห้องอยู่ใกล้กับนางสาวบีผู้เสียหายและเห็นนางสาวบีพักอาศัยอยู่คนเดียวจากนั้นอาศัยช่วงที่ผู้เช่าห้องคนอื่นนอนหลับกันหมดแล้วจึงใช้กุญแจและเครื่องมือช่างงัดกุญแจประตูห้องนางสาวบีเพื่อเข้าไปข่มขืนแต่นางสาวบีขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือกระทั้งนายอนันต์พี่เขยนางสาวบีมาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายลำพูนบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและควบคุมตัวไปที่สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป….


ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน




ขับเคลื่อนโดย Blogger.