Header Ads

 


 ราชบุรี - สภ.โพธาราม ปล่อยแถวระดมกวาดล้างช่วงเลือกตั้งอบต. และวันหยุดยาว



  วันที่ 20 ต.ค.64 ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรโพธาราม พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ผกก.สภ.โพธาราม เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างการป้องกันอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน และการพนัน การป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงวันหยุดยาว 4 วัน รวมไปถึงการป้องกันการเกิดอาชญากรรมในช่วงก่อนการเลือกตั้ง นายก อบต.ในพื้นที่โพธาราม ทั้งหมด 7 เขต 


  โดยมี จนท.ตำรวจสังกัด สภ.โพธาราม พร้อมจนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างการป้องกันอาชญากรรม ซึ่งหลังปล่อยแถวเสร็จ ทางผกก.สภ.โพธาราม ได้เดินทางตรวจเยี่ยมจุดสกัดของต.เจ็ดเสมียน พร้อมให้กำลังใจจนท.ตำรวจและจนท.ฝ่ายปกครอง ในการปฏิบัติหน้าที่การออกตรวจค้นสิ่งของผิดกฏหมายและการเฝ้าระวังการเกิดเหตุในพื้นที่


  พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม กล่าวว่า การปล่อยแถวระดมกวาดล้างการป้องกันอาชญากรรมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากหลังเปิดให้มีการเลือกตั้งอบต. ในพื้นที่ อ.โพธาราม ซึ่งมีเขตการเลือกตั้งทั้งหมด 7 เขตเลือกตั้ง ประกอบกับเป็นช่วงเทศกาลวันหยุดยาว วันออกพรรษา ซึ่งมีวันหยุดยาวถึง 4 วัน คือวันที่ 21-24 ต.ค.64 และยังเป็นช่วงที่ประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน และพรบ.โรคติดต่อ ทางสภ.โพธาราม จึงได้มีการกวดขัน จับกุมผู้กระทำความผิดทั้งคดี ยาเสพติด อาวุธปืน การพนัน และการดื่มสุราในขนาดขับรถช่วงวันหยุดยาว 


  เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ จึงได้จัดให้มีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างการป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ ซึ่งจะกวดขันระดมกวาดล้างไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค. เพื่อประชาชนจะได้อุ่นใจ ตามสโลแกน “เราจะพยายามทำให้คนดีอยู่เย็นเป็นสุข คนร้ายอยู่ร้อนนอนทุกข์” ตามแนวทางของ ผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 7 ซึ่งจะทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาในการทำงานของจนท.ตำรวจ


  ทั้งนี้ซึ่งผลปฏิบัติหน้าที่ ของวันเดียวกันที่ผ่านมา ทางสภ.โพธาราม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 20 ราย ในข้อหายาเสพติด อาวุธปืน และฉลากกินรวบ รวมตรวจยึดของกลาง เป็นยาบ้าจำนวน 3,323 เม็ด ยาเค 7,524 กรัม อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก โพยสลากกินรวบ 1 แผ่น ซึ่งได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนง.สอบสวน สภ.โพธาราม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปแล้ว


//////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.