Header Ads

 


ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องประชาชนที่ถูกน้ำท่วมในพื้นที่ อำเภอท่าเรือ



 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เดินทางลงพื้นที่เพื่อติดตามให้ความช่วยเหลือพี่น้องข้าราชการตำรวจ พี่น้องประชาชนชนที่ถูกน้ำท่วมสูงในพื้นที่ในอำเภอท่าเรือ โดยมี พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ. ธีรวุฒิ  แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ กก.ตร. รวมให้การต้อนรับพร้อมด้วย นาย อนุสรณ์ ตันติวุฒิ ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาป่าสักใต้ รายงานสถานการณ์น้ำในพื้นที่

            จากนั้นได้ร่วมมอบถุงยังชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าเรือ ที่ถูกน้ำท่วม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แม้จะถูกน้ำท่วมแต่ก็ออกมาปฎิบัติหน้าที่ เพื่อดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ด้วยดีเสมอมา จากนั้นเดินทาง ในชุมชนวัดไก่จ้น หมู่ที่ 10 ตำบลท่าหลวง อำเภอท่าเรือ และชุมชนวัดถลุงเหล็ก หมู่ 5 ตำบลท่าหลวง อำเภอท่าเรือ  เพื่อร่วมกันนำถุงยังชีพจำนวน 280 ชุด ลงเรือเข้าไปมอบให้พี่น้องประชาชนถึงหน้าประตูบ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์น้ำท่วมกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ พร้อมเยี่ยมเยียนพูดคุยให้กำลังใจ

 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า วันนี้เดินทางลงพื้นที่ อำเภอ ท่าเรือ จุดที่มีน้ำท่วมขัง พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน สืบเนื่องมาจากท่านนายกรัฐมนตรี และท่าน ผบ.ตร มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนอุทกภัยน้ำท่วมขัง ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องมาดูแลให้ความช่วยเหลือกับพี่น้องประชาชนที่ยากลำบาก ซึ่งวันนี้ได้ลงมาช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนกับพี่น้องประชาชน จุดในที่น้ำท่วมขังก็จะลงเรือเข้าไปแจก ถุงยังชีพ ก็จะมี ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงข้าวของเครื่องใช้จำเป็น มามอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

            ทางตำรวจมีความห่วงในยามวิกฤต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาดูแลให้เกิดความมั่นใจ ในยามที่เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะอยู่ข้างท่าน ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนที่ถูกน้ำท่วมในครั้งนี้ เราจะไม่ทิ้งกัน รวมถึงตั้งศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้าร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่ถูกน้ำท่วม และจะค่อยดูแลไม่ให้เกิดปัญหาอาชญากร อาชญากรรม สร้างปัญหามาซ้ำเติมกับพี่น้องประชาชน

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )






ขับเคลื่อนโดย Blogger.