Header Ads

 


เก็บความรู้สึก​ไว้หลายปี


กรณีสิงห์รถบรรทุกดินบันดาลโทสะ เห็นเมียเก่านั่งรถมากับเพื่อนรักร่วมอาชีพ จนเป็นเหตุทำให้เกิดอารมณ์หึงหวง คว้าอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไปกระหน่ำยิงแบบรัวใส่เพื่อนรัก เพื่อเป็นการชำระแค้นนานกว่า 2 ปี ที่ทำให้เกิดอารมณ์หึงโหด จนนายวันชัย ส้มโต อายุ 47 ปี เสียชีวิต และน.ส.มยุรี เคียวเขตรการ อายุ 39 ปี บาดเจ็บสาหัส โดยคนร้ายทราบชื่อคือ นายโชคชัย สุขจิตร์ อายุ 40 ปี ได้ก่อเหตุยิงศัตรูความรักที่บ่อดิน บริเวณด้านหลังที่ทำการ อบต.ไพศาลี พื้นที่หมู่ 1 ต.ไพศาลี อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ แล้วใช้รถบรรทุกสิบล้อขับหลบหนี ก่อนจะนำไปจอดทิ้งไว้ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 15 กิโลเมตร  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2564 นายโชคชัย สุขจิตร์ อายุ 40 ปี มือปืนผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สภ.ไพศาลี อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นท้องที่ที่เกิดเหตุแล้ว โดยมีการให้ญาติขับรถเดินทางไปรับในเขตพื้นที่ ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี เขตรอยต่อ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี เพื่อมามอบตัวที่โรงพักชดใช้ความผิดที่ได้ก่อเหตุ โดยมี พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เดินทางด่วนจาก อ.เมืองนครสวรรค์ มาแถลงข่าวด้วยตัวเอง

พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า กรณีฆาตรกรรมที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องของหึงหวงในเรื่องชู้สาวล้วนๆ ไม่มีเรื่องอื่นๆ เกี่ยวข้อง และทราบว่าผู้ตายคือ นายวันชัย ได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับ น.ส.มยุรี ภรรยาเก่าของมือปืนมาได้นานกว่า 2 ปีแล้ว และเพิ่งจะเดินทางกลับมารับงานขนดินในพื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ โดยทั้งมือปืนและผู้ตายได้รับการว่าจ้างจากกำนันในพื้นที่ให้ไปถมเป็นคันดินในพื้นที่ที่ยังเกิดน้ำท่วม ซึ่งทราบว่า ตัวมือปืนรับงานมารับจ้างขนดินได้ 3 วันแล้ว ส่วนผู้ตายเพิ่งมารับงานได้เพียงไม่ถึงวันก็เกิดเรื่องสลด ส่วนการก่อเหตุทราบว่า นายโชคชัย ใช้อาวุธปืนรัวเข้าไปยิงถึง 5 นัด และในหมายจับได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายโชคชัย ฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่า ในการแถลงข่าวของผู้บังคับการ จ.นครสวรรค์ ปรากฏว่า ได้มีการควบคุมนายโชคชัย มือปืน เข้ามาที่ห้องสืบสวน โดยไม่ได้มีการนำตัวมาร่วมแถลงข่าว เนื่องจากยังขาดวัตถุพยานในเรื่องของอาวุธปืน ที่นายโชคชัยอ้างว่าหลังก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งคลองในพื้นที่ อ.ตาคลี ซึ่งขณะนี้ ได้มีการประสานนักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยมายังจุดที่นายโชคชัยอ้าง เพื่องมค้นหาอาวุธปืนมาประกอบหลักฐาน ก่อนจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไปในวันพรุ่งนี้ ส่วนการให้ปากคำของมือปืนให้การรับสารภาพทุกอย่างแล้ว










ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.