Header Ads

 


 ราชบุรี - ฝรั่งควบกระบะ เสยจยย.พ่วงข้างดับ



  ฝรั่งขับกระบะ ชนจยย.พ่วงข้างดับจมกองเลือด ขณะภรรยาคนขับกระบะอ้างถูกจยย.พุ่งตัดหน้า


  เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 ต.ค.64 ร.ต.อ.เจริญทรัพย์ โพธิ์พระ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะชนกับรถจยย.พ่วงข้าง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนสายห้วยไผ่-น้ำพุ หมู่ที่ 4 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และจนท.มูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี


  ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดชา บรรดิษฐ์ อายุ 51 ปี สภาพศพสะโพกแตก ไหปลาร้าหัก และมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ ใกล้พบรถจยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีเขียว ทะเบียน ขลล-108 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตสภาพพังยับ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กญ 1423 กรุงเทพฯ จอดอยู่ข้างถนนสภาพด้านข้างฝั่งคนขับมีร่องรอยเฉี่ยวชน โดยมี Mr. Johe Steven Towers ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ชาวต่างชาติ ยืนรอให้การกับจนท.ตำรวจในที่เกิดเหตุ 


  จากการสอบถาม น.ส.ณัฐฐิกาญจน์ บุญขจร อายุ 53 ปี แฟนสาวชาวไทยคนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนนั่งรถมากับสามีซึ่งเป็นชาวต่างชาติ กำลังขับรถจะเข้าไปตัวเมืองราชบุรี ซึ่งขับมาด้วยความเร็วประมาณ 80 แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆรถจยย.พ่วงข้าง ของผู้ตาย ได้ขับออกมาจากจุดกลางถนน ตัดหน้ารถของตนโดยที่ตนและสามีไม่เห็น หลังชนแล้วรถได้ไหลเข้าข้างทาง 


  เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้เชิญตัวชาวต่างชาติที่ขับขี่รถกระบะและภรรยาไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


///////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.