Header Ads

 


 ครัวปันอิ่มจุดดอนเมือง บริษัทซีพีและพันธมิตรนำอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน600กล่องและหน้ากากอนามัยจำนวน3000ชิ้น มอบให้ชุมชนแฟลตทหารอากาศทุ่งสีกันและหลังสถานีรถไฟดอนเมือง




วันนี้29ก.ย.64 เวลา11.00น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สโมสรทหารอากาศทุ่งสีกันตั้งอยู่ภายในชุมชนแฟลตทหารอากาศ ถนนเดชะตุงคะ แขวงสักัน เขตดอนเมือง กทม.ตามที่ได้รับแจ้งเพื่อสังเกตุการณ์การแจกอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานจำนวน600กล่องและหน้ากากอนามัยจำนวน3000ชิ้น ในโครงการครัวปันอิ่มจุดดอนเมือง ให้กับพี่น้องชุมชนแฟลตทหารอากาศชั้นประทวนทุ่งสักันจำนวน8แฟลตและชุมชนแฟลตทหารอากาศชั้นสัญญาบัตรหลังสถานีรถไฟดอนเมืองจำนวน2แฟลต โดยมีคุณผ่องอัมพร ศุภพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคมกลุ่มบริษัททรู,คุณบีปิยาภรณ์ วงษ์บัณฑูรย์ ประธานกลุ่มอาสาดุสิต,คุณต้นศิววงศ์ วงศ์พิชญา กรรมการผู้จัดการบริษัทยูทิลิตี้ กรุ๊ป จำกัด,คุณณัฐถมทอง ผ่องโสภา เจ้าของร้านแอร์ เซอร์วิส ดอนเมือง เป็นตัวแทนมอบ มีนาวาอากาศเอก เรืองฤทธิ์ คำขาว คณะผู้บริหารหมู่บ้านประจำพื้นที่พักอาศัยทุ่งสีกันและหลังสถานีรถไฟดอนเมืองเป็นตัวแทนรับมอบ

คุณบีปิยาภรณ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าตนเองและคุณต้นศิววงศ์ ทราบมาว่าในชุมชนบ้านพักทหารอากาศทั้งสองแห่งได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โรคระบาดโควิด19 ตนและคุณต้นจึงได้ประสานไปยังบริษัทซีพีและเครือพันธมิตรเพื่อนำอาหารรวมทั้งหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชาวชุมชนแฟลตทหารอากาศทั้งสองแห่งในเขตดอนเมืองเพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นได้ในระดับนึง

ส่วนทางด้านนาวาอากาศเอก เรืองฤทธิ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้รับมอบหมายจากพล.อ.ต.ฐากูร นาครทรรพ ผู้จัดการหมู่บ้านบ้านพักทหารอากาศทุ่งสีกันและบ้านพักทหารอากาศหลังสถานีรถไฟดอนเมือง ให้เป็นตัวแทนรับมอบอาหารสำเร็จรูปและหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ตนในนามตัวแทนพี่น้องทหารอากาศที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนแฟลตทหารอากาศทุ่งสีกันและชุมชนแฟลตทหารอากาศหลังสถานีรถไฟดอนเมืองรู้สึกดีใจและขอขอบคุณบริษัทซีพีและเครือพันธมิตรและทุกๆท่านที่นำอาหารตลอดทั้งหน้ากากอนามัยมามอบให้ในวันนี้ ขอให้บุญกุศลอานิสงฆ์ในครั้งนี้กลับคืนสู่ทุกๆท่านด้วยครับ

เอกรัตน์ นาคประดิษฐ์ ผู้สื่อข่าว13สยามไทยทีวี รายงาน






ขับเคลื่อนโดย Blogger.