Header Ads

 


สลด!หนุ่มวัย 22 ปี ขับเก๋งเสียหลักตกถนน เดินหาคนช่วยเหลือสุดท้ายถูกรถปริศนาชนร่างกระเด็นเสียชีวิต



            เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.อธิคม ทองคำ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายกลางคน ไม่ทราบรถยนต์ชนิดใดเฉี่ยวชน บนถนนสายเอเซีย ช่วงหลักกิโลเมตร ที่ 9+900 ตำบลบ้านว้า อำเภอบางปะอิน จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์

            ที่เกิดเหตุริมถนนสายเอเชีย ช่องการจราจร ซ้ายสุด พบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย สวมใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว สีดำ ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งตามร่างกาย แขนขาหัก ศีรษะแตก และลอยเลือดเป็นทางยาวบนถนน ห่างไปประมาณ 15 เมตร ริมถนนคู่ขนาดสายเอเชีย ภายในป่าหญ้าข้างทาง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 8979 พระนครศรีอยุธยา ตกลงไปข้างทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถยกมายกขึ้น พบสภาพรถยนต์เสียหายทั้งคัน ตรวจสอบภายในยนต์เก๋ง พบขวดเหล้าตกอยู่ภายในรถ 1 ขวด และกระเก๋าสตางค์ภายในเกะกลาง มีบัตรประชาชนระบุ ชื่อ นาย วัชรพงศ์ อินทิวงค์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 30 หมู่ที่ 10 ตำบลเปือ อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ยังพบร่องรอยรถยนต์พุ่งตกข้างทางมาไกลกว่า 20 เมตร

            สอบถาม นาย กรวุฒิ นาโพนงาม อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เล่าว่าตนเองขายของอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค และกำลังเดินทางกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ชายคนดังกล่าวลักษณะคล้ายคนเมา นั่งก้มกราบลงบนถนน ร้องขอความช่วยเหลือ และก็บอกว่าพี่ๆช่วยผมหน่อย ผมก็เลยบอกเมามาเปล่านี้ ใจเย็นๆนะเดี๋ยวพี่ไปตามตำรวจตรงป้อมตำรวจหน้านิคมอุตสาหกรรมไฮเทค มาช่วยเหลือ ผมก็รีบมอเตอไซค์ไปตามตำรวจ พอกลับมาอีกทีก็เห็นเขานอนคว่ำหน้ากับถนนเสียชีวิตแล้ว รู้สึกเสียใจที่ช่วยอะไรน้องเขาไม่ได้

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตหน้าจะพยายาม เดินเรียกหาคนให้ช่วยเหลือบนถนนสายเอเซียแต่ประกอบเป็นช่วงกลางคืนทำให้ถนนมืด รถที่ผ่ายไปมาอาจจะมองไม่เห็น จึงถูกรถไม่ทราบชนิดชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องบริเวณโดยรอบเพื่อหารถคันก่อเหตุ และให้อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ นำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอิน และจะเร่งติดตามญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )





ขับเคลื่อนโดย Blogger.