Header Ads

 


 นนทบุรี รวบดาราตัวประกอบนักแต่งเพลงขับเบนซ์วิ่งราวบุหรี่ 2 ซอง สารภาพเมาแล้วรั่ว



     เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 21 ต.ค.64 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี , พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์พ.ต.ท.ภาสกร ไขยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. ร่วมกันจับกุมตัว นายปภาวิน หรือ กล๊อฟ ไตรโพธิ์ อายุ40ปีมบ้านเลขที่ 89/11 หมู่5 ต.บางรักน้อย อ.เมือง ดาราตัวประกอบและนักแต่งเพลงพร้อมด้วยของกลาง บุหรี่ ยี่ห้อ มาร์โบโร่แดง ซองแข็ง จำนวน 1 ซอง บุหรี่ ยี่ห้อ แอลเอ็ม สตอร์ม ซองแข็ง จำนวน 1 ซอง รถยนต์ ยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น ซี 200 ซีแอล สีเทา คันหมายเลซทะเบียน ธย-2182 กรุงเทพมหานครจำนวน 1 คัน เสื้อคลุมแบบมีฮู้ด สีแดงขอบเหลือง ยี่ห้อ บอดี้โกลฟ จำนวน 1 ตัว  กางเกงยีนส์ขาสามส่วน สีน้ำเงิน ยี่ห้อ stike jeans จำนวน 1 ตัว หมวกแก็ป สีดำ ยี่ห้อ ไนกี้ จำนวน 1 ใบ รองเท้าผ้าใบสีดำ ยี่ห้อ skechers จำนวน 1 ใบ โดยกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม จับกุมตัวได้ที่ลานจอครถข้างอาคารที่ 6 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

     สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 10.25 น. บริษัท ซีพี ออลล์(มหาชน) โดยนายสุรโชค คล้ายอุดม อายุ 24 ปี ที่อยู่ 124/37 หมู่ที่ 4 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ผู้รับมอบอำนาจ มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ กรณีวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ประมาณ 05.04 น. ขณะที่นายสุรโชค คล้ายอุคม ทำงานอยู่ ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยรัตนาธิเบศร์ 10  ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ขณะกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ตรงที่เคาน์เตอร์ชำระเงินค่าสินค้าอยู่นั้น ได้มีคนร้ายทำทีเป็นลูกค้า มีตำหนิรูปพรรณ เป็นชายไทย อายุประมาณ30.40ปี รูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกแก๊ป สีดำ สวมผ้าปิดปาก สีขาว สวมเสื้อยืดแขนยาวแบบมีฮูด สีแดง ที่คอคาดสีเหลือง สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบแบบสวม สีดำ จำนวน 1 คน เดินเข้ามาที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ถือตะกร้าเดินเลือกซื้อสิ้นค้า ต่อมาชายดังกล่าวได้นำสินค้ามาชำระเงินที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ซึ่งขณะนั้นนายสุรโซค คล้ายอุดม กำลังทำงานให้บริการอยู่ตรงจุดตังกล่าว ขณะที่นายสุรโชค คล้ายอุตมใช้เครื่องสแกนคิดราคาสินค้าอยู่นั้น ชายดังกล่าวได้สั่งซื้อบุหรี่ ยี่ห้อมาร์โบโร่แดง ซองแข็ง จำนวน 1 ซอง และบุหรี่ ยี่ห้อ แอลเอ็ม สตอร์ม จำนวน 1 ซอง นายสุรโชค คล้ายอุดม จึงหยิบบุหรี่ยื่นให้ชายดังกล่าว เมื่อชายดังกล่าวได้บุหรี่แล้ว ได้ออกอุบายทำทีสั่งบุหรี่เพิ่มอีก ขณะที่นายสุรโชค คล้ายอุดม ได้หันหลังหยิบบุหรี่ให้ขายดังกล่าวเพิ่มนั้น ชายดังกล่าวได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ㆍppo พร้อมกล่อง จำนวน 1 เครื่อง ที่วางอยู่หน้าเค้าน์เตอร์พร้อมบุหรี่จำนวน 2 ซองข้างต้นที่คนร้ายได้เก็บไว้แล้ว จากนั้นวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป โดยได้วิ่งมาขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านที่เกิดเหตุ แล้วขับรถยนต์หลบหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนในคดีนี้ โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จึงพบพฤติกรรมของคนร้าย กล่าวคือ ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีเทาล้อแม็กซ์สีดำ ไม่ทราบทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ลงจากรถลักษณะการแต่งกายตามที่กล่าวข้างต้น และได้เดินเข้าไปภายร้านและได้วิ่งราวเอาทรัพย์สินประกอบด้วย บุหรี่ ยี่ห้อมาร์โบโร่แดงซองแข็ง จำนวน 1 ชอง และ บุหรี่ ยี่ห้อ แอลเอ็ม สตอร์ม จำนวน 1 ซอง และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ OPPO พร้อมกล่อง จำนวน 1 เครื่อง จากนั้นได้ขับขี่รถยนต์ดังกล่าวหลบหนีไปโดยมุ่งหน้าไปทางแยกแครายต่อมาได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อทราบเส้นทางหลบหนี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 05.11 น.คนร้ายชับขี่รถผ่านบนถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร

      ตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น สาขาปากซอยงามวงศ์วานทางเจ้าหน้าทีตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ได้นำไปขายที่ร้านโทรศัพท์ใกล้ด้านหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้เงินมาจำนวน 6,000 บาท จึงยึดสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นของกลาง และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

     พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวว่า คนร้ายวิ่งราวทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อที่รัตนาธิเบศร์ 10 ใกล้สภ.รัตนาธิเบศร์เพียง 200 เมตร แต่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถือว่ามากล้าก่อเหตุทำให้คดีเป็นที่น่าสนใจ จากการไล่สืบสวนอย่างเข้มงวดและไล่กล้องวงจรปิดทำให้ทราบว่าคนร้ายอยู่ที่บริเวณนั้น และเข้าจับกุม ไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้ คิดว่าเป็นเจ้าของรถมากกว่า ยืมรถเขามาก่อเหตุ

     เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุไปเพราะความเมาและรั่ว


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.