Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด 3 คนร้ายฉวยโอกาสขณะฝนตกหนักย่องขโมยยางอะไหล่รถกะบะ 3 คันรวด



  จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ " ดาวเคียง เดือน "โพสภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "เตือนภัยนะครับโจรขโมยยางอะไหล่สองคันแถวบางกรวย"

  เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งย่านบางกรวย ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นพร์ทเม้น4ชั้น สีชมพู พบนายชาตรี จำเจียม อายุ44ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เจ้าของรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม๊ค สีเทา หมายเลขทะเบียน ณ6875กทม และ นายสุรัตน์ จันเทียน อายุ30 อาชีพพนักงานบริษัท เจ้าของรถกระบะอีซูซุดีแม๊ค สีขาว หมายเลขทะเบียน ผอ 4464 ขอนแก่น ถูกคนแก๊งคนร้ายขับเก๋งโตโยต้าอัลติส สีบรอน เข้ามาภายในลานจอดรถของอพาร์ทเม้น หลังจากนั้นได้ทำการขโมยยางอะไหล่ใต้ท้องรถประมาณ 3 คัน ได้ยางอะไหล่ไปทั้งหมด 3 เส้น หลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหายทั้งสองได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย

     นายชาตรี กล่าวว่า ตนถูกน้องคนนึงทักประมาณวันที่ 20 ต.ค.64 ว่าถอดยางอะไหล่เก็บไปแล้วหรอ ตนคิดว่าน้องคงอำเล่น เพราะช่วงนี้มีคนหายบ่อย ซึ่งตนจะเก็บแล้วแต่เก็บไม่ทันมาโดนขโมยก่อน ซึ่งปกติแล้วตนจะคอยดูอยู่ตลอดทุกวัน หลังจากเกิดเหตุเข้าไปแจ้งความไว้แล้ว และกลับมาขอเจ้าของตึกดูกล้องวงจรปิดให้ และต้องไล่กล้องดูว่าของหายไปวันไหน ตอนแรกจะถอดใจแล้วเพราะหาไม่เจอ แต่ทางเจ้าของตึกพยามยามหาให้จนพบว่า คืนวันที่18 ต.ค.64 เป็นวันที่มีฝนตกหนักและในเวลาเคอร์ฟิว พบว่ามีรถเก๋งที่ไม่ใช่ของคนในตึกวิ่งเข้ามาจอดและทำการเทียบรถตน คาดว่าคนร้ายมาประมาณ 3คน เพราะเปิดประตูด้านหน้า 1 คน และด้านหลังอีก2 คน แต่คนขับรออยู่ที่รถและให้ทั้ง2ไปก่อเหตุที่รถตนก่อน ถัดมาก็ไปที่รถน้องอีกคัน และใช้เวลาไม่ถึง5นาทีเพื่อขโมย ในอพาร์ทเม้นมีรถที่โดนทั้งหมด 3 คันที่โดนขโมยยางอะไหล่ 3 เส้น รวมแล้วราคาประมาณ 15000 บาท จึงอยากฝากไปถึงคนที่ก่อเหตุว่าจะทำอะใรก็ทำให้มันดีๆ อย่าเอาขีวิตมาแลกกับเรื่องแบบนี้ มากัน3 คน ถ้าโทษเป็นดคีก็น่าจะเป็นร่วมกันชิงทรพย์อายากให้เจ้าหน้า

toyota ออติส สีบอน คนร้ายมา3คน ก็จะเป็นคดีร่วมชิงทรัพย์ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้เร็วๆ


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.