Header Ads

 


 นนทบุรี ระทึก 2 ช่างทาสีอาคารถูกตัดสาย คาดเอว 1 เส้น ร่างคาอยู่บนชั้น 26 ของคอนโดลุมพินี ห้าแยกปากเกร็ด โชคดี เจ้าของห้องเปิดหน้าต่างรับตัวเข้าช่วยเหลือรอดตาย หวุดหวิด



  จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพอันน่าหวาดเสียวของช่างทาสี หนุ่ม 2 คน ที่ลอยตัวบนหน้าต่างอาคารสูง รา่งคาอยู่ ชั้น 26 ของอาคาร คอนโดลุมพินี ห้าแยกปากเกร็ด

ซึ่งมีความสูง 32 ชั้น โดยมีการแชร์คลิป พร้อมข้อความในโพสต์ว่า "ขาสั่นลอยตัวทาสีถูกตัดเชือกทำงานต่อไม่ได้เคราะห์ดีเจอคนนั่งอยู่ที่ระเบียงขอช่วยเหลือ ช่างบอกไม่กลัวความสูงแต่เคสนี้เล่นเอาขาสั่นมาก"

  โดยภาพจากคลิปดังกล่าว เป็นภาพที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 64 ตอนประมาณเที่ยง  เหตุเกิดที่คอนโดลุมพินีห้าแยกปากเกร็ด เป็นภาพช่างทาสีหนุ่ม 2 คน ห้อยตัวเองอยู่ระเบียงหน้าต่างแบบระทึกหวาดเสียว บริเวณชั้นที่ 26 โดยคอนโดแห่งนี้มีความสูง 32 ชั้นซึ่งขนาดนั้นเอง 2 ช่างทาสีหนุ่มได้พยายามส่งสัญญาณบอกกับเจ้าของห้องให้ช่วยเปิดหน้าต่างระเบียงจนกระทั่งเจ้าของห้องเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเปิดบานหน้าต่างและพูดคุยอยู่สักพักก่อนจะให้ช่างทั้งสองกลับเข้ามาในห้องของตนเองเพื่อลงไปยังชั้นล่างอย่างปลอดภัย โดยคลิปนั้นี้มีการแชร์ในโลกออนไลน์ ทำให้มีคน ที่เห็นต่างพากันตื่นตกใจและชมเชยเจ้าของห้องที่มีน้ำใจให้ช่าง 2 คน เข้ามาในห้องและช่วยเหลือ ก่อนให้อาศัยลงไปข้างล่างเพื่อไปพบกับหัวหน้าช่างทาสีอย่างปลอดภัยในวันดังกล่าว น.ส.ประไพวรรณ หรือชื่อเล่น NiCE เสตสิงห์  อายุ 49 ปี พักอยู่ ชั้น 26 ห้อง 2625  เล่าว่าวันเกิดเหตุแฟนชาวอังกฤษ เป็นคนเห็นว่าเหมือนมีอะไรห้อยลงมา ตนจึงหันไปดูว่าน่าจะเป็นข่างทาสี น้องเขามองหน้าเราเหมือนจะพยายามพูด ตนจึงเปิดกระจกออกมาดู และน้องเขาขอเข้าผ่านห้องเรา ตนจึงหันมาปรึกษาแฟน แฟนจึงถามว่าทำไมถึงต้องผ่านห้องตน  น้องเขาบอกว่าโดนตัดเชือกตนจึงออกไปดู พบว่าเชือกถูกตัดจริง ซึ่งมีเชือกส่วนที่เหลือลงไปกองข้างล่างด้วย น้องบอกว่าไปต่อไม่ได้แล้ว ขนาดน้องเขาไม่กลัวความสูงน้องบอกว่าขาสั่นเลย น้องจึงถ่ายรูปส่งให้หัวหน้าดูว่าวันนี้ทำต่อไม่ได้แล้ว ตนจึงให้น้องเขาเดินผ่านที่ห้องได้ และน้องเขาก็เรียกเพื่อนลงมา ซึ่งหัวหน้าน้องเขาอยู่ข้างล่าง จึงสอบถามดูพบว่าน้องพยายามเคาะกระจกเรียกเกือบทุกห้อง แต่ไม่มีใครอยู่  น้องก็มาขอบคุณที่ตนช่วยเหลือ เมื่อเช้าตนก็โทรหาน้อง น้องก็บอกว่าทำงานอยู่ถ้ามีใครเดินมาชนเขือกก็ขาสั่นแล้ว และระแวง  ซึ่งตอนที่น้องเคาะตอนแรกตนไม่เข้าใจระบบงานว่าเขือกโดนตัดยังไง จึงถ่ายคลิปไว้เพื่อป้องกันตัวเองด้วย รวมทั้งแฟนก็ตกใจมากจึงเห็นใจน้องและช่วยให้น้องเข้ามาอย่างเร็วและปลอดภัย

 

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต


ขับเคลื่อนโดย Blogger.