Header Ads

 


ระยอง-เกิดเหตุ สองพี่น้องขับขี่มอเตอร์ไซค์ นึกว่าร่มไม้ที่ไหนได้เป็นหลุมขนาดใหญ่ เจ็บ 1 รายคอหักเสียชีวิต 1 ราย


 


เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน เทศบาลตำบลบ้านนาอำเภอแกลง จังหวัดระยอง ว่า เกิดอุบัติเหตุ โดย มอเตอร์ไซค์ตกหลุม ขนาดใหญ่ ข้างถนน ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ซ้อนท้าย คอหักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 ต่อมาทราบชื่อ นางสาวภาสินี   อุดม อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 6 ตำบล บ้านนา อำเภอ แกลง จังหวัดระยอง ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณเข่า โดยมี คุณ นกแก้ว อุดม อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 47 หมู่ 3 ตำบลบ้านนา อำเภอ แกลง จังหวัดระยอง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สอบถามนางสาวภาสิณี  อุดม ซึ่งเป็นน้องสะใภ้ผู้ เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ว่า ตัวเองและ คุณนกแก้ว ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้า เพื่อไปทำธุระโดย ใช้เส้นทางนี้ ปรากฏว่าข้างหน้าเป็นเงา ดำๆ ตนนึกว่าเป็นร่มไม้ที่แดดส่องลงมา จึงขับรถผ่านร่มเงา แต่ปรากฏว่าเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักกระแทกลงในหลุม ตนได้รับบาดเจ็บส่วนผู้ซ้อนท้ายนั่งมาด้วยกระแทกคอหักเสียชีวิต ในเวลาต่อมา

 จากการ ลงตรวจสอบพื้นที่ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 สถานที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ที่ถนนเทศบาลตำบลบ้านนา อำเภอ แกลง จังหวัดระยอง พบสภาพถนนที่วิ่งผ่านหน้าเทศบาลตำบลบ้านนา มีระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร โดยเส้นทางทั้งซ้ายและขวาเป็นหลุม เป็นบ่อลึกและมีความกว้างขนาดใหญ่ ตลอดเส้นทาง

 สอบถามไปยัง คุณสิทธิเวช ยอดพิมาย ซึ่งเป็นผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณ ดังกล่าว เล่าว่า ถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุและบาดเจ็บล้มตายกันเป็นประจำ มาเป็นระยะเวลา เป็นปีแล้ว โดยเฉพาะในเวลาช่วงกลางคืน ไม่สามารถขับได้เลย ซึ่งรถเล็กหรือจักรยานยนต์จะต้องวิ่งขวาเพราะใหล่ทางเป็นหลุมตลอดเส้นทางทั้งสองข้าง พอรถใหญ่วิ่งตามหลังรถเล็กก็ต้องลงข้างทาง จึงตกหลุมทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

  เบื้องต้นได้สอบถามไปยัง หน่วยงานที่รับผิดชอบของเทศบาลตำบลบ้านนากล่าวว่าทางเทศบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้ทำการของบประมาณไปทาง อบจ.ระยอง แล้ว ดูโดยได้มีงบ ประมาณลงมาพื้นที่แล้ว ตอนนี้ก็จะเริ่มดำเนินการทำถนนให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในอนาคตต่อไป...

ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.