Header Ads

 


ท่านกาหลง ทรัพย์สอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการบริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัดเข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกในวันเปิดที่ทำการไปรษณีย์ศรีมหาโพธิ ( หลังใหม่ ) 


  วันที่ 13 กันยายน 2564  ท่านกาหลง ทรัพย์สอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการบริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัดเข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกในวันเปิดที่ทำการไปรษณีย์ศรีมหาโพธิ ( หลังใหม่ ) และมอบของที่ระลึกในวันเปิดที่ทำการไปรษณีย์ หลังใหม่โดยท่าน กาหลงทรัพย์สอาด  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการ  พร้อม นายธีรเดช สุดโสภา หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดปราจีนบุรี  และ นาย สุภกิจ​ ยูปานนท์ หัวหน้าไปรษณีย์ศรีมหาโพธิ  เข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกในวันเปิดที่ทำการไปรษณีย์ หลังใหม่ อย่างไม่มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเนื่องจากมาตรการ covid-19 ที่กำลังระบาดในจังหวังปราจีนบุรีในขณะนี้โดยที่ทำการไปรษณีย์ศรีมหาโพธิตั้งอยู่บน เลขที่ 47 1 หมู่ 9 ตำบลศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี มีเนื้อที่กว่า 3 ไร่ พร้อมเปิดให้บริการ

จากนั้นในเวลาต่อมา ท่าน กาหลง ทรัพย์สอาด ได้มอบแมส และ เจล แอลกอฮอล์ให้กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ศรีมหาโพธิ พร้อมทั้งให้โอวาท และสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติงาน  ทั้งนี้ภายในงานได้มอบ ของที่ระลึกให้กับ ผู้ที่มาใช้บริการคนแรก  สร้างความดีใจ ให้กับผู้ที่มาใช้บริการอย่างมาก


ข่าว สุรชัย ใจบุญ 

ผู้สื่อข่าวช่อง 13 สยามไทยจังหวัดปราจีนบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.