Header Ads

 


 นนทบุรี ฝนตกรถติดน้ำท่วมขังหน้าสภ.ปากเกร็ด ดาบตำรวจไม่ทันตั้งตัวรถจมครึ่งคัน



    เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้มีฝนหนักตลอดเกือบทั้งวันในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ส่งผลให้การจราจรติดขัดสามารถสัญจรไปมาได้เพียง 1 ช่องทางจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งอำนวยความสะดวกด้านการจราจรมีน้ำท่วมขังบริเวณถนนศรีสมานหน้าสภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าโรงพักไม่สามารถขับเคลื่อนได้ เบื้องต้นทางเทศบาลนครปากเกร็ดอยู่ระหว่างใช้เครื่องสูบน้ำจำนวน 2 เครื่อง เพื่อเร่งระบายน้ำที่ท่วมขังลงคลอง

     ดาบตำรวจถนัด กลับสุข อายุ 47 ปี เจ้าของรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้หมายเลขทะเบียน 1 กล 521 กล่าวว่า น้ำท่วมเร็วเกินไปตนลงมาไม่ทันแต่ดีที่น้ำยังไม่เข้าไปในรถ ตอนแรกน้ำสูงถึงครึ่งประตูรถไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งวันนี้ฝนตกหนักมากแค่ชั่วโมงเดียวท่วมทั้งโรงพัก รถตอนนี้ต้องจอดทิ้งไว้ก่อนรอน้ำลงเพราะถ้ามีรถข้างนอกขับผ่านจะเป็นคลื่นเปิดไม่ได้อยู่ดี เลยต้องให้ทางเทศบาลนำเครื่องสูบน้ำมาสูบจำนวน 2 ตัว ตอนนี้น้ำเริ่มลดลงเเล้ว

     นางประมวล บุญพูล อายุ 53 ปี เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่าน้ำท่วมเยอะมากเพราะมีฝนตกแรง ฟ้าร้อง ฝนตกประมาณ 16.00 น. น้ำท่วมเข้ามาในร้านประมาณครึ่งเข่า ตอนนี้พึ่งจะลดลง ทุกครั้งจะท่วมแบบนี้ตลอดแต่รอบนี้เยอะมาก และไม่เคยเยอะมากขนาดนี้มาก่อน ซึ่งน้ำระบายไม่ทันเพราะแรงมาก ดีที่ตนยกของไว้สูงในร้านจึงไม่มีอะไรเสียหาย 


ขณะนี้ระดับน้ำเริ่มลดลงการจราจรเริ่มดีขึ้น


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.