Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด เตือนภัยเด็กชายวัย 12 ปีวิ่งเล่นพลัดตกตึกได้รับบาดเจ็บ



     เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 ก.ย.64 อาสาสมัครกู้ภัยนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กวิ่งเล่นกับเพื่อนพลัดตกตึกจาก 2 ชั้น บริเวณเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ตึก 9 ความสูง 5 ชั้น ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อาสาสมัครกู้ภัยนนทบุรีนำตัวส่งรพ.บางบัวทอง

   ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 12.56 น. วันที่ 26 ก.ย. 64 จับภาพเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 12 ปี สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีขาวแถบฟ้า ใส่กางเกงขายาว และสวมรองเท้าแตะ ยืนอยู่บริเวณหน้าอาคารและมองขึ้นไปยังด้านบน วิ่งเข้าไปด้านในตึกและห้อยขาลงมาจากระเบียงชั้น 2 ก่อนจะพลัดตกลงมา และวิ่งออกไปยังด้านนอกอาคาร ต่อมาได้ขึ้นไปอีกครั้งและพลัดตกลงมาภาพถ้าเสียหลักกระแทกพื้นอย่างแรง และมีเด็กผู้ชายอีกคนอายุประมาณ 7-8 ปี เดินผ่านมาและช่วยพยุงเด็กชายคนดังกล่าวที่พลัดลงมาจากชั้น 2 ให้ลุกขึ้น   

     จากการสอบถามนางหน่อย ทักจันทร์ อายุ 40 ปี อาชีพแม่ค้า เล่าว่า ตนนั่งขายของอยู่ได้ยินเสียงดังตุ๊บ เสียงที่ได้ยินมันดังมาก คิดว่าใครโยนถุงขยะลงมาเลยรีบวิ่งมาดูพบเด็กนอนนิ่งอยู่ ตอนแรกไม่ได้ยินเสียง มาได้ยินตอนที่เห็นเด็กนอนแล้ว และมีลูกบ้านที่ตึกช่วยกันโทรตามรถพยาบาล ตนเคยเตือนแล้วว่าอย่าวิ่งเล่นแบบนี้เพราะพื้นมันลื่นน้ำฝนตนไม่ทราบว่าเด็กคนนี้เป็นลูกใคร


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.