Header Ads

 


อุทัยธานี-สาวสวยพีอาร์ร้านเหล้า!!หนีโควิดกลับบ้านเกิด แปลงโฉมเป็นลิซ่า ตามกระแสมาแรง ผลันตัวมาขายก๋วยเตี๋ยวชามเรือละ 9 บาท คนไม่มีตังคนท้องกินฟรี ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ..เว้ยเห้ย แซ่บมากแม่ บ้านป่าบัว อ.ห้วยคต


เมื่อเวลา 07.00.น.ของวันที่ 28. ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือชามละ 9 บาท หมู่ 6 บ้านป่าบัว อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้พบกับนางสาวนัณฐิพร แสงกฤษสุวรรณ อายุ 30 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ก่อนหน้านี้ตนเองได้เคยทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โดยมีอาชีพเป็นสาวพีอาร์ร้านเหล้า เนื่องจากได้รัลผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด จึงทำให้ตนเองต้องออกจากงานอาชีพสาวพีอาร์ร้านเหล้า หนีกลับบ้านเกิดที่จังหวัดอุทัยธานี หลังจากกลับมาบ้านแล้วตนเองก็ว่างงานมาพักหนึ่งทำให้ตนเองขาดรายได้ จึงมานั่งนอนคิดว่าตนเองต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว เนื่องจากตกงานมาหลายวัน ล่าสุดจึงได้ปรึกษากับครอบครัวว่าตนเองจะผลันมาขายก๋วยเตี๋ยวเรือ เนื่องจากคุณยายตนเองก็มีสูตรขายก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่แล้ว จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือเพียงชามละ 9 บาท ช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี เงินก็หายาก หากถ้าเป็นคนท้องตนเองก็จะให้ทานฟรี ขอให้บอก หากคนไม่มีคนตนเองก็ให้กินฟรีได้ 

ส่วนทางร้านของเราก็จะมีเมนู น้ำตกหมู ตีนไก่ตุ๋น หมูตุ๋น ลูกชิ้นหมู ตับหมูลวก ลูกชิ้นลวก ผักบุ้งลวก เส้นหมี่ขาว เส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมี่เหลือง วุ้นเส้น ส่วนผักทางร้านให้บริการหยิบฟรี ทางร้านของเราตั้งอยู่ถนนสายห้วยคต ก่อนถึง อบต.ทองหลาง ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต ย.อุทัยธานี เปิดทุกวัน เวลา 09.00.-16.30 น.







ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.