Header Ads

 


ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบัง ปันน้ำใจ ส่งมอบความห่วงใย สื่อมวลชนศรีราชา - พัทยา ฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19


   เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ที่ ห้องแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้อยตำรวจเอก ธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานในการเปิดงาน “ถุงใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ทลฉ.” พร้อมด้วย นางสิริมา กีรตยาคม  นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติงานที่ท่าเรือแหลมฉบัง คณะผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ ร่วมให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชน นำโดยนายไพบูลย์  เสริมศาสตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวพัทยา และผู้สื่อข่าวศรีราชาและพัทยา เข้าร่วมงาน ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

นางสิริมา กีรตยาคม  นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติงานที่ท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ของจังหวัดชลบุรี มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีมาตรการเร่งด่วน ในการป้องกันวิกฤตการณ์ จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในเขตท้องที่จังหวัดชลบุรี ที่ส่งผลให้สื่อมวลชน ที่เปรียบเสมือนบุคลากรด่านหน้า ด้านการสื่อสาร ที่ทำหน้าที่ในการเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร โครงการพัฒนาต่าง ๆ ของท่าเรือแหลมฉบังให้ประชาชนได้รับทราบ ก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งในด้านการทำงาน รวมถึง ภาวะเศรษฐกิจของครอบครัว และการใช้ชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้ผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่สื่อมวลชนได้รับความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงได้ดำเนินการจัดงาน “ถุงใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ทลฉ.” ที่มีการมอบของใช้ที่จำเป็นให้กับสื่อมวลชนทั้งศรีราชาและพัทยา จำนวน 40 ชุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นตัวแทนในการแสดงถึงความใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ท่าเรือแหลมฉบัง ที่ยังคงอยู่เคียงข้างสื่อมวลชน  เช่นเดียวกับสื่อมวลชน ที่มีส่วนสนับสนุน ในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ถึงบทบาท หน้าที่ ภารกิจ โครงการพัฒนา และกิจกรรมในโอกาสต่างๆ ของท่าเรือแหลมฉบัง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งภายในถุงใส่ใจที่ทางท่าเรือแหลมฉบังมอบให้สื่อมวลชนในครั้งนี้ ประกอบด้วย ยารักษาโรค วิตามินป้องกันโรค บัตรกำนัลแลกซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค เป็นต้น อย่างไรก็ตามขอเป็นตัวแทนผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบังขออวยพรให้พี่น้องสื่อมวลชลทุกแขนงผ่านพ้นวิฤกตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้






ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.