Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด จับหนุ่มอ้างตกงานสมัครงานไม่มีใครรับเลยลักทรัพย์ร้านชำได้ ทรัพย์สินมูลค่ากว่า 3 แสนบาท




       เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ก.ย.64 พ.ต.อ.รุ่งรวี สุขขัง ผกก.สภ.ปลายบาง และ พ.ต.ท.สุวิทยา มาประจักษ์ รองผกก.สืบสวน พ.ต.ท.พรศักดิ์ ทุมสงคราม สว.สส. ได้ร่วมกันจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านค้าขายของชำชื่อร้านกูดลักษณ์ บริเวณ ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ทราบชื่อคนร้ายคือนายสราวุธ พลอยประเสริฐ บ้านเลขที่ 999 ม.18 ต.คูคด อ.ลำลูกกา และ น.ส.ขวัญใจ แก้วพิพัฒน์ บ้านเลขที่ 105ม.13 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช คู่สามีภรรยา จับกุมได้ที่หอพัลาดหลุมแก้วหลังจากหนีไป 2 วัน พบของกลาง ประกอบด้วย เงินสดกว่า  200,000 ทองคำพระเครื่องจำนวน 20 กล่อง  ทองรูปพรรณจำนวน 3 เส้น แหวนจำนวน 3 วง นำ้หนักกว่า 5บาท กุญแจรถอีก 2 คัน รถยนต์จำนวน1คัน หลังจากค้นตัวคนร้ายพบ ยาบ้าจำนวน 118 เม็ด ยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 2.71 กรัม 

     นายสราวุธ พลอยประเสริฐ ผู้ต้องหากล่าวว่าตนไปสมัครงานที่ร้านค้า แต่ทางร้านไม่รับตนเลยนั่งเล่นอยู่แถวนั้น ไม่มีเงินไปสมัครงานก็ไม่มีใครรับ จึงตัดสินใจก่อเหตุได้เงินกับทอง และพระเครื่องส่วนยาเสพติดตนซื้อมาเองตอนนี้เมียตั้งท้องอยู่ลำบากจริงๆ แถมยังตกงานถ้าได้เงินมากะว่าจะไปลงทุนขายของกับเมีย ตอนนี้โรงงานที่ทำอยู่ปิดเนื่องจากโควิด-19ไม่มีงานทำ ต้องต้องขอโทษที่คิดผิดเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

    น.ส.ขวัญใจ แก้วพิพัฒน์ ภรรยาผู้ต้องหากล่าวว่ารู้สึกเสียใจตอนที่เขาไปก่อเหตุก็ไม่ได้บอกอะไร บอกแค่ว่าจะไปสมัครงาน มาทราบตอนที่ไปหาพ่อนั่งรถแท็กซี่ไปแล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ หาว่าตนไปดูต้นทางจนไม่รู้เรื่องจริงๆตอนแกไปซื้อข้าว มีพยานเห็นหมดว่าอยู่ตรงไหน

   ทางด้านพ.ต.ท.พรศักดิ์ ทุมสงคราม สว.สส. กล่าวว่าคนร้ายหนีไป 2 วัน และเช่าห้องพักอยู่ ของกลางตอนนี้ได้เกือบครบแล้ว ขาดทองจำนวน 1 บาท และเงินสดหายไปจำนวนหนึ่งเพราะคนร้ายแยกไปซื้อรถเชฟโรเล็ทสีดำที่เต๊นท์มือสองจำนวน 78,000 บาท วันที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุในตอนกลางวันของวันที่ 12 ก.ย.64 เนื่องจากเจ้าของร้านชำไม่อยู่ร้าน คนร้ายจึงเข้าลักทรัพย์ซึ่งคนร้ายเข้ามาซื้อของเป็นประจำที่ร้าน และคนร้ายหนีหมายจับที่ สภ.บางศรีเมืองด้วย หลังจากที่จับคนร้ายได้ ทางเราได้เจอยาบ้าจำนวน 118 เม็ด และยาไอซ์ 2.7 กรัมในกางเกง ตอนนี้ออกหมายจับ 3 ข้อหา  1.ลักทรัพย์ในเคหะสถานทำลายสิ่งกีดกั้นโดยใช้ยานพาหนะ 2.และครอบครองยาเสพติด 3.หมายจับที่บางศรีเมืองข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.