Header Ads

 


 ราชบุรี - สุดสลด! หนุ่มขับเก๋งเตรียมซื้อของรดน้ำศพแม่ เสียหลักฟาดต้นไม้ข้างทางดับคาที่



  เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 21ก.ย.64 ร.ต.ท.เต็มยศ สอนกระต่าย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นไม้ บริเวณถนนสายบางโตนด-ท่าชุมพล หมู่ที่ 6 ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี 


  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กว 5733 นนทบุรี สภาพรถฟาดเข้ากับต้นไม้ใหญ่ข้างทางจนตัวถังฝั่งคนขับยุบไปเกือบครึ่งคันและพลิกตะแคงอยู่ข้างทาง ภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี จึงได้นำตัวผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ เพื่อให้จนท.ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ จนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสุทันท์ ศรีสนิท อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/1 หมู่ที่ 1 ต.บางโตนด อ.โพธาราม สภาพศพแขนขวาหักและคอหัก บริเวณขมับด้านขวาถูกกระแทกอย่างแรงจนกระโหลกยุบ 


  จากการถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกมาจาก วัดศรีประชุมชน ในเขตพื้นที่ ต.บางโตนด เนื่องจากแม่ของผู้เสียชีวิตพึ่งเสียชีวิตเมื่อคืน และกำลังจะประกอบพิธีรดน้ำศพผู้เป็นแม่ ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตเห็นขับออกมาแต่ไม่ทราบว่าจะไปไหน จนมีญาติอีกคนมาบอกว่า ผู้เสียชีวิตขับรถออกไปตลาดโพธาราม เพื่อจะไปซื้อของเตรียมจัดงานศพให้แม่ตัวเอง โดยไม่คิดว่าจะไปเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต


  เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพผู้ตายทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบร่างผู้ตายให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป แต่ทางญาติได้ขอฝากร่างผู้ตายไว้ที่สุสานของมูลนิธิฯกู้ภัยสว่างราชบุรี เพื่อรอประกอบพิธีรดน้ำศพของแม่ผู้ตายให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ก่อนจะมาติดต่อขอรับศพผู้ตายในวันพรุ่งนี้ ส่วนสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพผู้ตาย ทางญาติจะขอปรึกษากันก่อนว่าจะจัดพิธีที่เดียวกันกับแม่ผู้ตายหรือไม่


////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.