Header Ads

 


 นนทบุรี คืบหน้า ชาวบ้านผวาหลังกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนอาวุธครบมือไล่ยิงคู่อริ



     จากกรณีนายมนตรี ตั้งเจริญถาวรสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 4 จังหวัดนนทบุรี ว่าพบหัวกระสุนปริศนาถูกยิงเข้ามาที่บ้านที่เปิดเป็นสำนักกฎหมายเจริญเนติธรรรม เลขที่ 94/23 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้ากระจกทางเข้าสำนักกฎหมายเจริญเนติธรรรม มีรอยกระสุนปืนยิงทะลุกระจกเข้าไปด้านในแต่ไม่พบหัวกระสุน ส่วนอีก 1 ลูกเป็นหัวกระสุนขนาดจุด 38 ตกอยู่บริเวณ ด้านหน้ารถยี่ห้อเชฟสีดำที่จอดอยู่ในสำนักงานโดยหัวกระสุนอยู่บนหน้ากระโปรงรถ 

    ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30น. วันที่ 14 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ศรีสมานปากเกร็ดซอย 2 ทางเข้าวัดช่องลม หรือซอยโรงเจ พบ น.ส.สุภาพร บุญคาร อายุ27ปี เจ้าของร้านจิ้มจุ่มลาบยโสหน้าปากซอย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตนกลับมาจากตลาดช่วงเวลา 01.00น. เห็นมีวัยรุ่นยกพวกตีกันอยู่ข้างๆร้านมีอาวุธมีด และอาวุธปืน ซึ่งตนไม่รู้ว่าความเป็นมาเป็นยังไงเพราะตนนั่งล้างผักอยู่ แต่ได้ยินเสียงปืนประมาณ 4-5 นัด จึงรีบวิ่งเข้ามาหลบข้างในร้าน ตอนนั้นรู้สึกกลัวมากเพราะเริ่มตีกันหนักขึ้นทุกวัน ปกติแล้ววัยรุ่นยกพวกตีกันบ่อยมากในบริเวณนี้ ดีที่ยังไม่มีใครได้รับความบาดเจ็บจนถึงเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

     นางเอ นามสมมุติ ร้านขายอาหารตามสั่งหน้าปากซอย เล่าว่า เด็กเข้ามาตีกันบ่อย วันที่ตีกันตนเข้าบ้านนอนแล้วแต่ได้ยินเสียงดังมากๆทั้งปืนทั้งระเบิด ตะโกนโวยวายท้าทายกัน ซึ่งทำให้ตนนอนไม่หลับเพราะกลัว ถ้ามีลูกปืนยิงเข้ามาที่บ้านอาจถึงแก่ชีวิตได้ ขนาดฝั่งตรงข้ามบ้าน สส.ยังโดนลูกหลง ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะเด็กสมัยนี้ใช้อาวุธไม่เหมือนสมัยก่อน แข่งกันเก่งแข่งกันท้า ตอนนี้ก็ได้แค่ระวังตัวและเข้าบ้านให้ไวขึ้น

    ป้าเล็ก ผู้อาศัยใกล้เคียง เล่าว่า มีวัยรุ่น 2 พวกตีกัน ติดต่อกันมาประมาณ 3 คืนแล้ว แต่คืนสุดท้ายจะหนักสุดเพราะยิงกันไม่สนใจชาวบ้านใกล้เคียงเลย และเบิ้ลรถจยย.อยู่บริเวณหน้าบ้านตนจำนวนหลายคัน มีระเบิดด้วย ตนคิดว่าเดี๋ยวก็มาตีกันอีกเพราะแค้นกันไปแค้นกันมา ตอนนี้รู้สึกกลัวเพราะที่บ้านมีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 8 คน แต่ปกติจะนอนที่บ้าน 4 คน กับลูกๆและสมาชิกในครอบครัว ตอนนี้ต้องนอนอย่างระวังตัว เพราะบ้านอยู่ติดกับถนนเลย ที่ผ่านมายังพอทนแต่รอบนี้ไหวแล้วจริงๆ 

    ทางด้านพ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รองผกก.สส. รองสืบสวน สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า  ตอนนี้เรื่องทั้งหมดก็เป็นไปตามกฎหมายคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นอาจจะคึกคนองจึงเลยตัดสินใจทำ

     เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายมีด้วยกัน 2 กลุ่ม คือกลุ่มวัยรุ่นนนทบุรี มีประมาณ 10 คน และกลุ่มวัยรุ่นปทุมธานีมีอยู่ประมาณ 15-20 คน ทั้ง 2 กลุ่มมีการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ล่าสุดได้มีการท้าทายกันทางเฟซบุ้กและนัดเจอกันโดยทั้ง 2 ฝ่ายมีอาวุธครบมือจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นนนทบุรี ซึ่งเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีมาถ่ายรูปทำประวัติเรียบร้อยแล้วส่วนวัยรุ่นปทุมธานีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.