Header Ads

 


 นนทบุรี คืบหน้า ตำรวจรวบรวมหลักฐานเตรียมส่งฟ้องนักเรียนหญิงบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดัง



   จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง "เยาวราชกรุงเทพ" ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรี 

กวาดทองรูปพรรณกว่า 30 บาท หลบหนี สุดท้ายไม่รอดโดนจับกุมตัวไว้ได้  สารภาพที่ก่อเหตุเพราะลงทุนขายสินค้าทางออนไลน์แล้วถูกโกงเป็นหนี้กว่า 50,000 บาท 

  หลังจับกุมตัวได้ทาง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สั่งการให้พ.ต.ท.บรรจบ ราชกิจ

สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ นำตัวนักเรียนหญิงวัย 17 ปี รายนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักพร้อมทั้งเชิญตัวพนักงานขายร้านทองมาตรวจนับของกลางซึ่งพบว่าทองหนักกว่า 30 บาท ยังอยู่ครบ

  ทั้งนี้ทาง พ.ต.ท.บรรจบ ราชกิจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อแนบสำนวนเก็บหลักฐานส่งฟ้องนักเรียนสาวรายนี้ พบว่าระหว่างลงมือก่อเหตุคนร้ายได้เข้ามาทางประตูหน้าห้างโดยใส่ชุดดำทั้งชุดปล่อยผมยาว จากนั้นเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำของห้างโดยเปลี่ยนเป็นใส่เสื้อเหลือง สวมหมวกแก๊ปสีชมพู กางเกงวอร์มสีดำขลิบขาว ลงมือก่อเหตุใช้มีดจี้พนักงานและได้ทรัพย์สินเป็นทองรูปพรรณหนักกว่า 30 บาท ก่อนวิ่งหลบหนีไปทางร้านอาหารในห้างเพื่อวิ่งออกหน้าประตูและมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ใช้เท้าเตะขัดขาจนล้มลงก่อนลุกขึ้นวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็วโดยมีพนักงานร้านทองและคนในห้างวิ่งไล่ติดตามไปจนกระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจร้านทองและชาวบ้านสามารถตามจับคนร้ายได้โดยไม่คิดว่าจะเป็นนักเรียนหญิงอายุแค่ 17 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผัดฟ้องส่งศาลเยาวชนเด็กและครอบครัวในวันนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.