Header Ads

 


 นนทบุรี กระบะพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าหักตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย



    เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 19 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะ หมุนก่อนจะชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้าตกข้างทางก่อนถึงปั๊มปตท.ถนนชัยพฤกษ์ ขาออกมุ่งหน้าบางบัวทอง ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 ราย

   ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ Isuzu d-max สีขาว หมายเลขทะเบียน ผอ-7670 ชลบุรี สภาพรถพลิกคว่ำ ชนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น อยู่บริเวณข้างทาง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนาย ชัยสิทธิ์ ถาวรพรหม อายุ 34 ปี บริเวณแขนขวาหัก หมดสติ และที่ใบหน้ามีรอยแผล บริเวณศีรษะแตก

   นายนันธวัฒน์ ท้าวพิมพ์ อายุ41 คนขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น HR-V สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กบ 5469 กทม.กล่าว่าตนขับรถลงจากสะพานพระราม 4 รถคันที่ เกิดอุบัติเหตุ ขับมาด้วยความเร็ว อยู่เลนขวาแล้วปาดเข้ามานเลนซ้าย ตนขับผ่านมาไม่ได้มองข้างหลังได้ยินเสียงชนดังปั้ง ก่อนรถคันดังกล่าวจะมาปาดที่หน้ารถของตน จึงได้รีบบังคับพวงมาลัย เพื่อที่จะประคองรถ หลังจากนั้นตนได้เบี่ยงรถหลบมาด้านซ้าย โชคดีที่ปลอดภัย ตนตกใจมากกลัวว่าจะพลิกคว่ำ ตนพึ่งกลับมาจากไหว้พระที่วัดหลวงพ่อโสธรกำลังจะกลับบ้าน ขับมากับพี่สาว 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บเพียงแต่ตกใจ

   น.ส.เอ พี่สาวนายนันธวัฒน์ ที่นั่งมาด้วย เล่าว่า ขับรถลงมาจากพระราม 4 ขับมาเลนกลาง เห็นกระบะคันนี้อยู่ขวาสุดทแล้วก็ขับเบี่ยงมาเฉี่ยวรถตน ซึ่งตนขับอยู่เลนกลาง แต่น้องชายทรงตัวได้ดี จึงไม่รับอุบัติเหตุ ซึ่งเขาแฉลบหน้าเราไปและเสียหลักลงข้างทาง

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.