Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด แม่ค้าเอือมคนร้ายตะเวนขโมยของซ้ำซากหลายครั้งแต่ยังลอยนวล



    จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ " Tiraya Boonprasert" โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้วว่า " ขโมยคนนี้ ขโมยหลายครั้งตำรวจจับไม่กี่วันก็ปล่อยออกมาเหมือนเดิมสำหรับพ่อค้าแม่ค้า อย่าเก็บของมีค่าไว้ที่ร้านกันนะคะขนาดตลาดมีคนดูแล กล้องวงจรปิด เขายังเข้ามาขโมยได้ รอบนี้ได้ถุงเหรียญไป กับพระเล็กๆที่อยู่ในตะกร้าก็กวาดไปหมด ยังไงแม่ค้าทุกท่านระวังกันด้วยนะคะ"

    ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพวันที่ 8 ส.ค64 เวลา 22.56 น. พบคนร้ายเป็นชายผมยาว สวมเสื้อสีน้ำเงินใส่กางเกงยีนส์สะพายกระเป๋าปั่นจักยานเข้ามาจอดข้างๆร้านและรื้อค้นของหนัาร้านก่อนที่จะปีนเข้าไปบริเวณในร้านเพื่อรื้อของหยิบเงินไป และหนีออกมาอย่างรวดเร็ว

     เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 10 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณตลาดพิชัยปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนางประนอม บุญประเสริฐ เจ้าของร้าน ถูกคนร้ายเป็นชายเข้ามาขโมยเงินภายในร้านได้เงินสดไป 1,000บาท และคนร้ายก่อเหตุหลายครั้งแล้วจึงอยากให้ทางเจ้ากน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม

    นางประนอม เล่าว่า คนร้ายเข้ามาขโมยค้นในร้าน และรื้อของทั้งหมดเดือนที่แล้วก็เข้ามาขโมยหลอดไฟ ทางตำรวจจับไปแล้วแต่ก็ปล่อยออกมาก่อเหตุเหมือนเดิมและเป็นคนเดียวกับที่ตีพระหัวแตก ที่วัดเกาะพญาเจ่ง ภายในซอยวัดกู้ คนร้ายได้ขโมยเศษเงินไปประมาณ 1,000 บาท ซึ่งในระแวกนี้โดนกันบ่อยมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับจริงๆไม่ใช่ 1-2วันปล่อยตัวออกมา และรู้ว่าสติไม่ดีทำไมไม่ส่งไปรักษา ตนรู้สึกโมโหมากเพราะทุกวันนี้ขายของกว่าจะได้แต่ละบาทยากมาก และเห็นสภาพร้านพังเละเทะ ทางตลาดเป็นตลาดเอกชนไม่น่าจะก่อเหตุได้ ออกมาก็กลัวโควิดแต่ต้องมาโดนขโมยเงินอีก 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.