Header Ads

 


 The Supergirls ตระเวนแจกจ่ายข้าวสารอาหาร สิ่งของที่จำเป็น ให้ชาวชุมชนมาบตาโต้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19



เวลา 16.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2564 ทีมจิตอาสาเพื่อการกุศลใช้ชื่อทีม "The Supergirls" ได้จัดทำโครงการ From Heart to Hand project (ส่งจากใจให้ถึงมือ) นำโดย นางสาวไพรชิตร เจตะภัย พร้อมด้วย ตัวแทนกลุ่มชาวจีน ที่รวมตัวกันจากเด็กๆชาวจีน ใช้ชื่อว่า Sunny happiness Station หรือ Superkids นำข้าวสาร อาหารแห้ง ออกตระเวนแจกจ่ายให้กับชาวชุมชนมาบตาโต้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสไควิด-19 ประชาชนที่ตกงาน ว่างงาน นอกจากอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ต้องตระเวนหารับข้าวกล่องเพื่อบรรเทาความหิว


นางสาวไพรชิตร เจตะภัย เปิดเผยว่า ทีมจิตอาสาได้ดำเนินการตระเวนแจกจ่ายอาหารและสิ่งของที่จำเป็นตามชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์ คือแจกจ่ายให้กับบุคคลตามแหล่งชุมชนต่างๆ ที่บางครอบครัวไม่สามารถออกไปรับอาหารตามจุดแจกใหญ่ๆที่ไกลจากที่อยู่อาศัยได้ ทางทีมจิตอาสา จึงพยายามตระเวนเข้าตามซอยต่างๆ ทุกซอย โดยมีงบประมาณหลัก มาจาก กลุ่มชาวจีน ที่รวมตัวกันจากเด็กๆชาวจีน ใช้ชื่อว่า Sunny Happiness Station หรือ Superkids ช่วยระดมทุนจาก ผู้ปกครออง และเพื่อนๆชาวจีนส่งมา เพื่อดำเนินการจัดหาสิ่งของ อาหาร ที่จำเป็น นำไปส่งมอบให้ถึงบ้านผู้ที่ขาดแคลนตามชุมชนต่างๆ ที่ไม่สามารถเข้าถึงจุดบริจาคหลักต่างๆ ได้


หากท่านที่ประสบความเดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือ สิ่งของจำเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือ ท่านที่กักตัวที่บ้านเนื่องจากการติดเชื้อโควิด-19 ต้องการอาหาร น้ำดื่มสามารถติดต่อที่ 

0889925156(คุณหน่อย)


ภาพ/ข่าวสมชาย  โคตล่ามแขก  ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหสัดชลบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.