Header Ads

 


 ลุยแจกข้าวกลางสายฝน       


  
                    

อนุกรรมการสภากรุงเทพมหานคร และเลขานุการบริหารหอการค้าไทย-มัลดีฟท์ พร้อมค ณะทำงาน “โครงการ “ปันสุข” ได้นำข้าวกล่อง เข้าไปมอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19                                    เมื่อวันที่ 8/8/64  นายชณทัต ปัทะมะภูวดล อนุกรรมการสภากรุงเทพมหานคร และเลขานุการบริหารหอการค้าไทย-มัลดีฟท์ พร้อมคณะทำงาน “โครงการ “ปันสุข” ได้นำข้าวกล่อง เข้าไปมอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19ในชุมชนประชาร่วมใจ 2 เขตจตุจักร ท่ามกลางสายฝนที่เทกระหน่ำลงมาไม่ขาดสาย


นายชณทัต ปัทะมะภูวดล กล่าวว่า “ชาวบ้านส่วนใหญ่ในชุมชนมีอาชีพรับจ้าง หาเช้ากินค่ำ บางบ้านไม่สามารถออกไปทำงานได้เนื่องจากต้องกักตัวอยู่กับบ้านเพื่อรอดูอาการ  บางบ้านมีผู้ติดเชื้อไม่สามารถออกมารับอาหารได้ เราก็ทำได้แค่วางข้าวไว้ให้หน้าบ้าน อาหารกล่องที่เรานำมามอบให้อาจไม่ได้มีค่ามากมายอะไร แต่เราก็ตั้งใจนำมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจแก่ชาวบ้านในชุมชนแห่งนี้ให้มีแรงสู้กับโควิด-19ต่อไปครับ”


ทั้งนี้ ชุมชนประชาร่วมใจ 2 เขตจตุจักรนี้มีชาวบ้านอาศัยอยู่มากกว่า 1,000 ครัวเรือน โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป และได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ขาดรายได้มาหลายเดือน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.