Header Ads

 


ตำรวจยโสธร รวบมือฆ่าโหด หลังหลบหนีกว่า 3 เดือน


เมื่อช่วงดึก วันที่ 9 ส.ค.64 ห้วงระดมกวาดล้าง  ภายใต้อำนวยการ พันตำรวจเอกมังกร  กวีกรณ์ ผู้กำกับการ.สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เข้าจับกุม            

นายจันทร์ จำใบรัตน์ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 8 ต.สิงห์ อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร ซึ่งเป็นผู้ต้องหา    ตามหมายจับศาลจังหวัดยโสธร เลขที่หมาย 39 /2564 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม  2564 ตามข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหต ในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุสมควรโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยจับกุมได้บริเวณบนถนนระหว่างทางบ้านหนองแสง ไปบ้านกุดระหวี่ หมู่ที่ 8 ตำบลสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ส่วนการเกิดเหตุ ได้เกิดเหตุเมื่อช่วงดึกวันที่ 8 พ.ค.64 ที่บ้านดอนกอง ตำบลหนองเรือ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร  โดยผู้ต้องหาได้ก่อเหตุฆ่านางสมัย ไชยมาตย์ อายุ 54 ปี โดยใช้อาวุธปืนยิงลูกชายผู้ตายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  และได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายสืบสวน ฝ่ายปราบปราบ ฝ่ายปกครอง และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ติดตามจับกุมตัว มาตลอด จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด และได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ภาพ/ข่าว โดย วีรพล บุญเดช

ขับเคลื่อนโดย Blogger.