Header Ads

 


 นนทบุรี บ้านใหญ่ ได้เฮ !  แม่สิตางค์ บัวทอง ประสาน รพ.เลอลักษณ์ เนรมิตทั้งตัวให้แม่แพร คุณแม่ลูก 2 ที่ถูกอดีตสามีพังข้าวของจนหมดบ้าน สาเหตุแค่ไม่ยอมให้เมียน้อยร่วมชายคา



  จากกรณีเพจดังเจ๊ม้อย vplus โพสต์คลิปวีดีโอระบุข้อความว่า "#พังของในบ้านหมด ในเมื่อหย่าแล้วก็ไม่ควรทำเช่นนี้ ควรนึกถึงสภาพจิตใจของลูกบ้าง เรื่องสาเหตุคงไม่ก้าวก่าย แต่ทำลายข้าวของพังทั้งหมดอันนี้ไม่สมควรอย่างยิ่ง ควรแยกแยะให้ออกนะคะ บางใหญ่ ผู้ชายมีเมียน้อย  แล้วจะพาเมียน้อยเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย  พี่สาวเราไม่ยอมเลยขอหย่า   พอหย่าเสร็จก็มาทำลายข้าวของ  ของลูกของเมียไม่เหลืออะไร ไม่สงสารลูกเมียเลย "

    ต่อมาหลังเป็นข่าวโด่งดังในสื่อต่างๆมีผู้

มาให้กำลังใจคุณแพร แม่ลูกสองรายนี้อย่างมากมาย พร้อมต่อว่าฝ่ายชายอดีตสามีที่ทำร้ายจิตใจภรรยาและลูกสาวได้ลงคอถึงขนาดนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุและหย่าขาดกันแล้ว ทางคุณแพร ตัดสินใจเด็ดขาดขอเปลี่ยนนามสกุล และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับนายต้น อดีตสามีรายนี้อีกต่อไป

  ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ส.ค.64 คุณแม่สิตางค์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งเพิ่งผ่านการเสริมความงามทั้งใบหน้า จาก รพ .เลอลักษณ์  ถนนนครอินทร์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี  ได้ติดต่อไปยังคุณแพร หลังทราบเรื่อง โดยประสานไปทาง รพ.เลอลักษณ์ โดยได้เดินทางไปพบ น.ส.พิศพรรณ หรือปิ่น  ศรีไชย์ยันต์ กรรมการผู้จัดการบริหารของโรงพยาบาล พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณแพร โดยทางคุณปิ่น ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเพื่อเนรมิตให้คุณแพรได้สวยงามตลอดทั้งเรือนร่าง

  คุณปิ่น กล่าวว่า  น้องเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารักอยู่แล้ว ทาง รพ.จะปรับเปลี่ยนโครงหน้า โหนกแก้ม คาง คิ้ว  เสริมหน้าอก เนื่องจากน้องผ่านการมีลูกมาแล้ว ทางเราจะดูที่หน้าท้องด้วย หากท้องลาย ท้องหย่อน จะแก้ไขให้สวยงามดังเดิม ซึ่งคาดว่าคงต้องใช้เวลาหลายเดือน จะกลับมาสวยงามไม่แพ้สาวรุ่นแน่นอน ส่วนค่าใช้จ่ายทาง รพ.เลอลักษณ์จะรับผิดชอบทุกอย่าง น้องแพรไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้

  ทางด้านคุณแม่สิตางค์ เผยว่า ทราบข่าวทางสื่อวันนี้ รู้สึกสงสารน้องเขามาก ขนาดอยู่กินกันมา 15 ปี ยังทำได้ขนาดนี้ ตนเองขนาดคนรักไปเที่ยวผู้หญิงยังขยะขแยงไม่ให้เข้าใกล้ เลย ผู้หญิงกว่าจะแน่ใจ มีใจจนยอมแต่งงานมีลูกด้วย ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาได้ แต่คุณมาทำแบบนี้กับน้องเขา ทราบว่าน้องเขาจะเปลี่ยนนามสกุลแล้วตนว่าดีแล้วจะได้ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีกเลย

  ขณะที่คุณแพรเอง กล่าวทั้งน้ำตายกมือไหว้ขอบคุณๆปิ่นและแม่สิตางค์ ที่ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างในครั้งนี้ จริงๆแล้วตนก็ไม่เคยคิดอะไรในเรื่องนี้ อยากทำงานหาเงินเลี้ยงลูกมากกว่า  ถ้าหากสวยขึ้นมาแล้วอดีตสามีมาขอคืนดีด้วย ตนขอยืนยันเลยว่าไม่กลับไปแน่ ขออยู่กับลูกๆดีกว่า แต่ถ้าเขาจะมาหาลูกก็ขอให้ลูกเป็นคนตัดสินใจ  ตนพอแล้ว ไม่กลับไปแน่นอนขอยืนยันตรงนี้เลย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.