Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด 3 วัยรุ่น รวมหัวขโมยเบ็ดตกปลาในตลาดไม่สนเคอร์ฟิว



     เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางพิกุล สังศรีลา อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกปลา ภายในตลาดนัด 18 คอร์ด ถ.ราชพฤกษ์

ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 3 คน ขี่รถจยย.ย่องเข้ามาขโมยอุปกรณ์ตกปลาภายในร้าน ช่วงเวลาเคอร์ฟิว หลายรายการ รวมเป็นเงินประมาณ 8,000 บาท แล้วหลบหนีไป เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่สภ.ชัยพฤกษ์

     ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 15 ส.ค. 64 เวลา 00.29 น. จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน เดินเข้ามาภายในตลาด และสำรวจตลาดโดยรอบ ก่อนจะหลบกล้องวงปิด กล้องอีกมุมจับภาพคนร้ายทั้ง 3 คน 

ซ้อนรถจยย.ขับหลบหนีพร้อมด้วยทรัพย์สินที่ได้ขับหลบหนีไป

     นางพิกุล กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 64 เวลาประมาณ 00.10 น. คนร้ายเป็นชาย 3 คน ขี่รถจยย.มาจากทางด้านหน้าตลาด อ้อมมาทางด้านข้าง อุปกรณ์ที่หายไปมีชุดอุปกรณ์ตกปลา รอก และคันเบ็ดตกปลา ประมาณ 3 ชุด เหยื่อปลอม และสายพีอี ราคาชิ้นละประมาณ 200 บาท รวมแล้วเสียหายประมาณ 8,000 บาท ตนไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายทั้ง 3 คน แต่คิดว่าน่าจะเป็นลูกค้าที่ร้านเนื่องจากตอนที่มาลักทรัพย์ภายในร้านเดินตรงเข้าไปในร้าน หยิบอุปกรณ์โดยไม่ต้องรื้อค้น ก่อนหน้านี้ในตลาดไม่เคยมีของหาย ตอนคนร้ายเข้ามาขโมยเป็นช่วงเวลาที่ร้านปิด คนร้ายได้มุดเข้าไปตรงประตูหน้าร้านซึ่งคนในตลาดกลับกันหมดแล้ว แบบนี้อยากบอกคนร้ายว่าอย่าทำแบบนี้ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีขายของไม่ค่อยได้ กว่าจะหาเงินไปซื้อของมาขายยากลำบากมาก ถ้าอยากได้ทำไมไม่ทำงานหาเงินมาซื้อ ช่วงนี้เป็นช่วงเคอร์ฟิวออกมาได้ยังไง อยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยจับตัวคนร้ายให้ได้ จะได้ไม่ทำแบบนี้อีก


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.