Header Ads

 


 นนทบุรี พ่อลูกติดโควิด หนีออกจาก รพ. บุษราคัม นั่งแท็กซี่กลับบ้าน ซื้อเหล้ากินเมาแอ๋เดินทั่วซอย เจ้าหน้าที่เตือนแท็กซี่ ที่รับคนไข้ รวมทั้งคนในชุมชนหวั่นติดเชื้อ ล่าสุดตำรวจนำตัวกลับ รพ.สนาม




เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 64 ข่าวได้รับแจ้งจากนายพงษ์พิพัฒน์  ทับ แถม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีว่ามีลูกบ้าน 2 ราย หลบมาซ่อนตัวอยู่ในบ้านของตนเองเลขที่ 80/11 หมู่ 2 ตำบลไทรม้า จึงรีบแจ้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางศรีเมือง รุดมาตรวจสอบ

  พบนายพ้วย ศรีบุศย์อายุ 70 ปี และ นายอวยชัย ศรีบุศย์ อายุ 40 ปี ผู้เป็นลูกชายโดยเฉพาะนายอวยชัยอยู่ในสภาพเมาแอ๋พูดจาไม่รู้เรื่องโดยทั้งคู่เป็นคนไข้ที่ติดเชื้อโควิค-19 และหลบหนีมาจาก รพ.สนามบุษราคัม เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาของวันนี้ทางผู้ใหญ่บ้านทราบเรื่องจึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวกลับไปรักษาที่ รพ. บุษราคัมทันที

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ทั้งสองพ่อลูกและคนในบ้านทั้งครอบครัว 10 ชีวิต ติดโควิคทั้งหมดอยู่ระหว่างพักรักษาตัวสาเหตุที่ หนี กลับมาเพราะผู้เป็นพ่อคิดถึงบ้าน ส่วนลูกชายก็หิวเหล้าจึงได้รวมหัวกันหลบหนีออกมาจากรปภสนามบุษราคัม

  จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้เป็นพ่อคิดถึงบ้านส่วนลูกชายหิวเหล้าจึงพากันหลบหนีออกมาจาก  รพ.สนาม เมื่อช่วงเช้ามืดทางเจ้าหน้าที่จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้กับคนขับรถแท็กซี่ที่รับตัวสองพ่อลูก รวมทั้งชาวบ้านในชุมชนไทรม้าที่พูดคุยใกล้ชิดกับสองพ่อลูกรายนี้ เนื่องจากนายอวยชัยได้เดินออกไปซื้อเหล้าหน้าปากซอยและเดินทักทายคนรู้จักเกรงว่าจะได้รับการแพร่เชื้อ จึงขอให้กักตัว สังเกตุอาการและตรวจหาเชื้อด้วย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.