Header Ads

 


 บุรีรัมย์ เสี่ยเมืองจันทร์ ส่งผลไม้ 9 ตันให้ผู้ป่วยโควิดและผู้กักตัว



      จุดประกายแอล ทองประสงค์ เสี่ยส่งออกผลไม้เมืองจันทบุรี ส่งมอบมังคุด และทุเรียน จำนวน 9,000 กก.ให้ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และผู้ที่อยู่ในสถานที่กักกัน เพื่อช่วยเหลือชาวสวน และเป็นขวัญกำลังใจผู้ได้รับผลกระทบ ขณะชาวบุรีรัมย์ยกมือท่วม นอกจากเป็นกำลังใจแล้ว ยังประทับใจที่ผู้ใจบุญคิดถึงชาวอีสานที่ผลไม้มีน้อย


   วันที่ 2 ส.ค.64 ที่หน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้นำชุมชนแต่ละพื้นที่ มาเฝ้ารอรับผลไม้ของ”บริษัทเอเพ็กซ์ฟู้ด แอนด์ฟรุต จำกัด”จากจังหวัดจันทบุรี หลังจากเสี่ยนัท หนูฟอง เจ้าของบริษัท ซึ่งตั้งใจส่งมอบให้กับผู้ติดเชื้อโรควิด-19 ที่อยู่ระหว่างการรักษา และผู้ที่อยู่ระหว่างการกักตัวในศูนย์กักกัน


ผลไม้ที่ส่งมาดังกล่าว เป็นมังคุดจำนวน 1,000 ตะกร้า น้ำหนัก 8,000 กก. และทุเรียนอีก 32 ลัง น้ำหนักประมาณ 1,000 กก.รวมแล้วกว่า 9,000 กก.โดยมีนายสนอง เทพอักษรณรงค์ สส.ในพื้นที่เป็นตัวแทนมารับมอบ


จากการสอบถามทราบว่า ก่อนหน้านี้เสี่ยนัท หนูฟอง ได้นำมังคุดมาให้แล้ว 1 รอบ จำนวน 5,000 กก. แต่มีเสียงเรียกร้องจากชาวบุรีรัมย์มาอีก จึงส่งมาให้เป็นครั้งที่ 2 จุดประกายการแบ่งปันผลไม้มามอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในครั้งนี้ เพราะต้องการช่วยชาวสวนผลไม้ เช่นเดียวกับ แอล ทองประสงค์ นักแสดงชื่อดัง ที่ซื้อมังคุดช่วยเหลือชาวสวน ในฐานะที่พอมีกำลัง จึงอยากช่วยเหลือตามความเหมาะสมเช่นเดียวกัน


นายสนอง เทพอักษรณรงค์ สส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า เบื้องต้นต้องขอขอบคุณเสี่ยนัท หนูฟอง ที่อุตส่าห์ มีน้ำใจส่งมอบผลไม้ให้กับผู้ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ถึงแม้ผลไม้ที่ส่งมา อาจจะไม่เพียงพอมากนัก


แต่เป็นการแสดงถึงน้ำใจอันงดงาม ส่งมอบให้ชาวอีสาน เพราะพื้นที่ในภาคอีสานมีผลไม้น้อย ตอนนี้ได้ส่งมอบแบ่งปันไปให้โรงพยาบาลสนาม และศูนย์กักกันแต่ละแห่งตามความเหมาะสมแล้ว ในฐานะตัวแทนของชาวบุรีรัมย์ จึงขออวยพรให้บริษัทฯเจริญยิ่งขึ้นต่อไป และหากมีโอกาสต้องการให้ชาวบุรีรัมย์ รับใช้ในเรื่องที่ทำได้ ชาวบุรีรัมย์ ยินดีช่วยเหลือ


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์  0951782496







ขับเคลื่อนโดย Blogger.