Header Ads

 


 ราชบุรี - ครอบครัวพิการติดโควิด 5 ชีวิต อัดคลิปขอบคุณหลังได้รับการช่วยเหลือ 



  จากกรณี นายวิริยะ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ได้โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัวว่า ครอบครัวของตนติดโควิดทั้งครอบครัวรวม 5 คน และมีตนเพียงคนเดียว ที่ได้เข้ารับการรักษาใน รพ. แต่ภรรยาและลูกชายรวม 4 ชีวิต ต้องรักษาตัวที่บ้าน จนตนมีอาการดีขึ้นจึงขอมารักษาตัวที่บ้าน เพราะทราบข่าวความเป็นอยู่ของครอบครัวอยู่อย่างยากลำบาก ไม่มีน้ำดื่ม ข้าวสาร และอาหารแห้งบริโภค ทางเทศบาลมีอาหารให้ แต่ไม่สามารถออกไปรับเองได้ เนื่องจากต้องรักษาตัวอยู่ภายในบ้าน โดยครอบครัวมีผู้ป่วยพิการ 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือจากทุกท่านด้วย


 โดยหลังมีการโพสต์ขอความดังกล่าวลงในสื่อโซเชียล ต่างมีคนนำเครื่องอุปโภคบริโภค มามอบให้ครอบครัว นายวิริยะ เป็นจำนวนมาก จนต่อมาได้มีการโพสต์ประกาศผ่านทางเฟสบุ๊กของ นายวิริยะ ขอบคุณชาวราชบุรี ที่มีน้ำใจนำสิ่งของมามอบให้ทางครอบครัว ซึ่งมีมากเพียงพอแล้ว จึงของดรับการบริจาค


 ล่าสุด นายวิริยะ ได้อัดคลิปวีดีโอถึงอาการและความเป็นของครอบครัว โดยได้กล่าวว่า ตนตรวจพบเชื้อตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.และทำการรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยอาทิตย์ที่แล้วเป็นช่วงลำบากเงินทองที่เรามีอยู่ ก็ซื้อกินหมด ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวราชบุรี ที่มีน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือผมและครอบครัวอย่างล้นหลาม และเพียงพอ ขอบคุณสำหรับ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี และคณะ ได้ให้การช่วยเหลือพวกเรามา ณ โอกาสนี้


 เราขอขอบคุณพี่น้องชาวราชบุรีเป็นอย่างสูง ที่ทำให้ผมและครอบครัวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยดี วันนี้ผมและครอบครัวหายเป็นปกติแล้ว แต่เราต้องกักตัวอีกจนถึงวันที่ 16 สิงหาคมนี้ และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกท่าน ในการต่อสู้และฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกันครับ


////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.