Header Ads

 


ชลบุรี - คนร้ายฝ่าเคอร์ฟิว ลักโมเดลโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง คิดว่าเครื่องจริง


เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามนาพร้าว สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากนายสมรักษ์ ทองรอด เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือที่เปิดขายอยู่ในเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง เลขที่339/3 ม.8 สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า ที่ร้านได้มีคนร้ายเข้ามาลักโมเดลโทรศัพท์มือถือหายไปจำนวน 3 เครื่อง โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ พบ นายสมรักษ์ ทองรอด เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในร้าน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.50 น. ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชาย ดูจากลักษณะน่าจะอายุประมาณ 20 ปี ใส่เสื้อสีน้ำเงิน กาเกงเจเจขาสั้นสามส่วน ใส่หน้ากากอนามัย และสวมถุงมือ ปีนเข้ามาในเต็นท์ขายรถมือสอง ก่อนจะแอบเข้ามาที่ตู้ขายโทรศัพท์มือถือด้านใน แล้วงัดตู้โชว์โทรศัพท์มือถือ ก่อนจะลักเอาโมเดลโทรศัพท์มือถือที่ตั้งโชว์ไว้ในตู้โชว์จำนวน 3 เครื่องหลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านพบว่าคนร้ายเดินมาเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำเจ้าของร้านให้นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.ศรีราชาต่อไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ที่เกิดเหตุ อาศัยจังหวะที่มีประกาศเคอร์ฟิวหลังเวลา 21.00 น. ให้ทุกคนพักผ่อนอยู่กับบ้าน ห้ามออกเดินทางในช่วงเวลานี้  จึงทำให้ปลอดคน ทำให้คนร้ายตัดสินใจเข้าไปคิดจะลักโทรศัพท์มือถือภายในตู้โชว์ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นโมเดล ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป





ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.