Header Ads

 


ผู้ใหญ่ใจดี! สโมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนชาวสัตหีบ ยามวิกฤติโควิด-19


วันนี้ (4 ส.ค.64) โมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล นำโดย นายกชนัญดา กองพล และนายกก่อตั้ง อดีตผู้ช่วยผู้ว่าการภาค 3340 ดร.ออทม่า ดีเทอร์ นำถุงยังชีพมาช่วยเหลือประชาชนชาวสัตหีบ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัสโควิด-19 ที่กำลังวิกฤติทำให้ประชาชนไม่สามารถออกมาประกอบอาชีพได้ตามปกติ โดยมี นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ เป็นผู้แทนรับมอบ ซึ่งภายในถุงยังชีพก็จะประกอบด้วยเครื่องบริโภค ข้าวสาร ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช เป็นต้น และจะนำไปมอบต่อให้กับผู้นำชุมชนของแต่ละตำบลมารับไปแจกให้กับประชาชนที่เดือดร้อน

ในการนี้ นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ ได้นำคณะสโมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล ลงพื้นที่ไปเยี่ยมชมการทำอาหารและนำถุงยังชีพไปมอบให้กับโรงครัวสนามที่วัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ และโรงครัวสนามเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  ซึ่งได้ตั้งเป็นครัวสนามทำอาหารแจกให้กับประชาชนของแต่ละพื้นที่อีกด้วย

นายกชนัญดา กองพล  นายกสโมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันโควิด-19 ได้แพร่ระบาดอย่างหนักทั้งจังหวัดชลบุรีและจังหวัดอื่นๆ รวมทั้งพื้นที่อำเภอสัตหีบด้วย ทางสโมสรโรตารี่ อีคลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล
 ได้ตระหนักและมีความเห็นใจประชาชนที่ไม่สามารถออกมาประกอบอาชีพได้อย่างปกติ จึงได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งจะเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านในช่วยวิกฤตินี้ และขอฝากไปยังประชาชนชาวสัตหีบ ให้ร่วมกันป้องกันตนเอง ปฎิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเต็มที่ และขอให้มีกำลังใจต่อสู้เพื่อจะได้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ภาพข่าว  นันทชัย เชื้อสนุก / สมนึก เชื้อสนุก รายงาน 











ขับเคลื่อนโดย Blogger.