Header Ads

 


ชาวบ้านวอนหน่วยงานช่วยเหลือ หญิงลูกสาว 3 ขวบนอนข้างทาง หวั่นเกิดเหตุร้าย


เมื่อเวลา 17:00 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่าบริเวณด้านข้างธนาคารกสิกรไทย สาขาเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้หญิงชาวไทย อายุประมาณ 30-35 ปี นอนอยู่  มีบุตรสาววัยประมาณ 3 ปี วิ่งเล่นไปมา เมื่อชาวบ้านพบเห็น ก็เกิดความสงสาร นำข้าวกล่อง เงินสดมามอบให้ สอบถามผู้หญิงคนดังกล่าว ทราบว่า ชื่อตู่ เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด แล้วก็ใช้นิ้วมือชี้วนที่ขมับ แล้วก็พูดจาวกไปวนมาจับใจความไม่ได้

สอบถามนายเสก ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริงอายุ 50 ปี ทราบว่า ช่วงเวลา 18:00น. ของวันที่ 31 ก.ค..64 ผู้หญิงคนนี้มากับลูกสาว 2 คน ได้เดินเข้ามาที่ข้างธนาคาร แล้วก็นอนไม่ยอมลุกไปไหน โดยปล่อยบุตรสาว 2 คน เดินไปทั่วบริเวณตามยถากรรม เป็นที่น่าเวทนา จนช่วงเเช้าของวันนี้  มีผู้ชายอ้างว่าเป็นพ่อ มารับบุตรสาวกลับไป 1 คน โดยทิ้งเด็กหญิงอีก 1 คน ไว้กับผู้หญิงคนดังกล่าว

นายเสกยังบอกอีกว่า ได้โทรแจ้งไปยังหน่วยงานแล้ว ก็ได้รับคำตอบเพียงว่าเคยมาช่วยเหลือหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาช่วยเหลือ เพราะสถานที่ดังกล่าวเป็นธนาคาร มีหอพักคนเข้าออกเป็นจำนวนมาก อาจเกิดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมถึง มีความเสียงที่เด็กจะได้รับอันตรายอีกด้วย





ภาพ/ข่าว นรงค์ สัตยากุล

สมนึก เชื้อสนุก รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.