Header Ads

 


อุทัยธานี-หนุ่มเมียท้อง!!ทิ้งงานเมืองหลวงหนีโควิดกลับบ้านเกิด ทอดไข่เจียวบุฟเฟ่ต์ราคา 29 บาท หาเงินทำคลอดเมีย หลังตกงาน อ.ลานสัก


เมื่อเวลา 16.00.น.ของวันที่ 1 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านข้าวไข่เจียวนายหอย ตักไส้บุฟเฟ่ต์ ราคา 29 บาท ตรงข้ามกับปั๊มปตท.ตลาดลานสัก อ.ลานสัก ได้พบกับนายธีรพงษ์ แก้วมงคล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/1 หมู่ 2 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้เคยทำงานที่กรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นมาโดนพิษโควิดเล่นงาน ทำให้เจ้าของกิจการสั่งพักงานโดยไม่มีกำหนด ทำให้ชีวิตตนเองลำบากมาก ไหนจะปากท้องลูกเมียอีก ขณะที่แฟนสาวกำลังงตั้งท้องได้ 5 เดือน จึงได้หันหน้าคุยกันปรึกษากัน กับแฟนสาวว่าหากตกงานไม่มีงานทำ เราก็ต้องหันหน้าเดินทางกลับบ้านเกิด

หลังจากที่ตนเองและแฟนสาวกลับมาบ้านแล้ว ที่สำคัญก็ยังหางานทำไม่ได้ ไหนตนเองก็ต้องหาเงินทำคลอดเมียอีก ก็ได้นอนคิดอยู่หลายวัน จนมาเจอทางออกด้วยการดูยูทูฟจากมือถือ จากการขายข้าวไข่เจียวบุฟเฟ่ต์ที่ลงทุนด้วยงบน้อย และต่อยอดอาชีพได้ ตนเองจึงได้ตัดสินใจขายข้าวไข่เจียว ด้วยราคาที่ย่อมเยา ในราคา 29 บาท ให้กับลูกค้าในยุคเศรษฐกิจโควิดให้ทานแบบอิ่มท้อง โดยมีทั้งไส้หมูยอ ปูอัด หมู่สับไก่สับ ไส้กรอก ไส้กุนเชียง ไส้แหนม และอีกหลายอย่างที่ทางเราจะมีอะไรแปลกๆมาให้ลูกค้าเลือกในแต่ละวัน ตักได้ไม่อั้นถึง 1 แก้วที่ทางร้านเราเตรียมไว้ให้ ทั้งนี้ทางร้านยังมีน้ำพริกกะปิ น้ำพริกน้ำปลาซอยพริก น้ำพริกป่น ซอสมะเขือเทศ ซอสพริก แถมให้กับลูกค้าที่ชอบทานด้วย ทางร้านเราตั้งอยู่ตรงข้ามกับปั๊มปตท.ตลาดลานสัก ใกล้เคียงกับป้อมตำรวจตลาดปากเหมือง อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี 






ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.