Header Ads

 


อุทัยธานี- ตาหลอน!!หนีกักตัวหายไป 3 คืน อ้างโดนผีหลอกในวัด มุ่งหน้าเดินเท้าเปล่าไปไกล กว่า 50 กิโลเมตร ลั่นจะไปกรุงเทพมหานครขณะโควิดกำลังระบาด ก่อนพลเมืองดีมาพบเห็น ถนนสายอุทัย-หนองฉาง อ.หนองขาหย่าง


เมื่อเวลา 22.00.น.ของวันที่ 1 สิงหาคม 2564 สถานีตำรวจภูธรหนองขาหย่างได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายผู้สูงอายุเดินเร่ร่อนอยู่ข้างถนนกลางดึก หลังจากที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาหย่าง รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ หมู่ 2 บ้านหนองขาหย่าง อ.หนองขาหย่าง พบคุณตาเดินเท้าเปล่าอยู่บนข้างถนน บอกจะไปหาลูกชายที่กรุงเทพมหานคร  เพื่อไปทำงานก่อสร้าง หลังจากนั้นเจ้าหน้าได้ประสานไปยังที่อยู่ที่ของคุณตา ทางญาติของคุณตาได้เปิดเผยว่า คุณตาผู้สูงอายุพึ่งไปต่างจังหวัดมา แล้วเดินทางกลับจังหวัดอุทัยธานี แต่ทางชุมชนหมู่บ้านได้กักตัวคุณตาไว้ แต่ยังไม่ครบกำหนด 14 วัน คุณตาได้หนีออกจากพื้นที่ไป ล่าสุดได้ประสานไปยังผู้นำชุมชนให้มารับคุณตาไปส่งที่บ้านพร้อมกักตัวที่ครบกำหนด 14 วัน 

ทราบต่อมาว่าคุณตาชื่อนายวรรณ มอชัยสงค์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 310 หมู่ 14 บ้านเนินมะค่า ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เปิดเผยว่าตนเองพึ่งกลับมาจากจังหวัดบึงกาฬ แล้วโดนกักตัวที่วัดเนินมะค่าตำบลน้ำรอบ อำเภอลานสัก โดยอ้างว่าระหว่างตนเองโดนกักตัวที่วัด ได้เพียง 3 วัน โดนผีหลอก เลยหนีออกมาเดินข้างถนนได้ 3 คืน เนื่องจากตนเองไปฉี่ไปคี่ใส่ขวดแล้วดันไปเลอะหน้าพระพุทธเจ้า เลยโดนผีสางนางร้ายในวัดหลอกเอา โดยอ้างว่าผีบอกกับตนเองว่า ตายแน่ ตายแน่ และอีกทั้งได้ยินเสียงภรรยาที่ยังมีชีวิตอยู่มาขอตัง100 บาท ใกล้ค้างหู ยังไม่พอได้ยินเสียงคนมาตีกลองที่วัดด้วย ตนเองเลยคิดกลัว เลยหนีออกมาจากการกักตัว แล้วก็มุ่งหน้าเดินเท้าเปล่า จะไปหาลูกชายที่กรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปทำงานก่อสร้าง ทั้งนี้คุณตายังได้เอ่ยอีกว่า ถ้าให้ตนเองไปกักตัวที่วัดตนเองไม่กล้าไป ตนเองขอยอมตายดีกว่า ที่จะให้ตนเองไปกักตัวที่วัด

จากการสอบถามพลเมืองดีที่มาพบเห็น ชื่อนายกฤชพล สร้อยระย้า อายุ 38 ปี ทำงานอยู่บริษัทไดนาสตี้เซรามิค สาขาอุทัยธานี ได้เล่าว่า ตนเองทำงานขับรถส่งกระเบื้องโดยวิ่งถนนสายอุทัยธานี-หนองฉาง แล้วก็เห็นคุณตา เดินอยู่ข้างถนนเดินไปเดินมา ตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว จนกระทั่งช่วงที่ตนเองจะเลิกงานแล้วก็กลับบ้านก็ยังเห็นคุณตาอยู่บริเวณที่เก่า เลยตัดสินใจลงไปถาม แล้วเดินไปซื้อข้าวให้คุณตากิน ก่อนจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ






ภาพข่าว สำเนา ทองศรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.