Header Ads

 






 ทีมซุปเปอร์เกิร์ล พัทยา มอบข้าวสารอาหารแห้ง 3 จุด เยียวยาให้ผู้ยากไร้ แบ่งปันผู้ขาดแคลน 

   


       

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2564  ทีมซุปเปอร์เกิร์ล พัทยา นำโดย น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ได้รับการติดต่อประสานงานจาก นายเพชรดวงใจ เภาเจริญ อายุ 40 ปี ว่ามีผู้ยากไร้ขาดแคลน เนื่องจากประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ตกงาน และต้องออกไปหารับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งหรือข้าวกล่องมาประทังชีวิตไปวันๆ จึงได้ติดต่อประสานงาน น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ทีมซุปเปอร์เกิร์ล เข้าช่วยเหลือเยียวยาผู้ยากไร้ขาดแคลนกลุ่มคนดังกล่าว 

           

นายดวงใจ เภาเจริญ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนได้ติดตามสื่อโซเชียลหลายๆ สื่อ และไปเจอสื่อโซเชียลได้ลง มีข้อความถึงผู้ที่ขาดแคลนให้ติดต่อประสานงานทีมซุปเปอร์เกิร์ล จึงได้ติดต่อประสานงานมายังหัวหน้าทีมซุปเปอร์เกิร์ลให้เข้าช่วยเหลือกลุ่มบุคคลดังกล่าวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ จำนวน 10 ครอบครัว มีทั้งตกงานไม่มีรายได้ และบางครอบครัวยังมีเด็กอ่อนมีผู้ป่วยติดเตียงต้องคอยดูแลอีกด้วย 

           

หลังจากที่ได้ติดต่อประสานงานไปกลุ่มซุปเปอร์เกิร์ลก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ นม และยาสมุนไพรรักษาโรคทันที จุดที่1 พื้นที่ ตำบลห้วยใหญ่ จุดที่ 2 พื้นที่หนองกระบอกเทศบาลเมืองหนองปรือ และจุดที่ 3 ซอยวัดบุณย์กัญจนาราม เมืองพัทยา 

           

 นอกจากนี้ทางทีมซุปเปอร์เกิร์ล ยังพร้อมเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป หากครอบครัวไหนที่ได้รับความเดือดร้อน และพบว่าครอบครัวไหนมีการติดเชื้อโควิด-19 ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติต้องกักตัวอยู่บ้าน สามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่ 088-992-5156


ภาพ/ข่าวสมชาย  โคตล่ามแขก  ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.