Header Ads

 


 ชุมพร - ชุมพรต้องรอด   ทีมจิตรอาสา กล้าชุมพร พร้อมลุยพิชิตโควิด  19



ตอนนี้ปัญหาโควิด19 นั้นถือว่าเป็นปัญหาสำคัญระดับประเทศ ที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และในจังหวัดชุมพรเอง มียอดผู้ป่วยสะสมถึง 2055 รายด้วยกัน ทีมกล้าชุมพร ได้รับมอบหมาย จาก พ.ต.อ. ทศพล โชติคุตร์ (ผกก.หนุ่ย) ลงพื้นที่ต่างๆ เพื่อฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด 19 พร้อมกับการแจกหน้ากากอนามัย บริเวณจุดที่มีความเสี่ยง เช่น หมู่บ้าน ปั้มน้ำมัน โรงพยาบาล ศูนย์รวมขายของเล่นเทศบาลในพื้นที่ และ วัด 

 วันที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 08.30 น.ที่หมู่บ้านดุสิตบัญชา หมู่ที่1ตำบลบ้านนา หมู่ที่ 5 ตำบลขุนกระทิง ทนายลิขิต ศรีชาติ  นายประสาน โชติคุตร์   ร.ต.อ.พิชัย ชัมมะณี นายภิรมย์ ณ เพ็งพิษ พร้อมทีมจิตรอาสา ลงพื้นที่เพื่อฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด 19 พร้อมกับการแจกหน้ากากอนามัย บริเวณจุดที่มีความเสี่ยง และที่ร้องเข้ามาเพื่อเป็นไปตามจุดประสงค์ของพวกเราจะต้องผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ อย่างปลอดภัยร่วมกัน จนกว่าจำนวน ผู้ติดเชื้อในชุมพรจะเหลือ 0 คน

ทนายลิขิต ศรีชาติ กล่าวว่า อาสากลับมารับใช้บ้านเกิดที่ผมรัก พร้อมทีมงานกล้าชุมพร ที่"ลงมือทำ"ทุกวิถีทาง เพื่อให้พ่อแม่พี่น้อง คนชุมพร..ปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่ต่างๆ เพื่อฉีดยา ฆ่าเชื้อโควิด19 พร้อมกับการแจกหน้ากาก อนามัย บริเวณจุดที่มีความเสี่ยง เช่น หมู่บ้าน ปั้มน้ำมัน โรงพยาบาล ศูนย์รวมขายของเล่น เทศบาลในพื้นที่ และวัด เราพร้อมไปในทุกๆที่ ที่เราสามารถเข้าถึงได้

ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514






ขับเคลื่อนโดย Blogger.