Header Ads

 


วงในใส่กันเอง หวด ผกก.จับยารีด 2 ล้าน เอาถุงคลุมผู้ต้องหาตาย หนังคนละม้วน พ่อคนตายยันลูกชายตายเองโรคหัวใจ อ้วน เบาหวาน นอนน้อย น๊อกต่อหน้าเมีย ผกก.ดูแลอย่างดี


สืบเนื่องจากกรณีที่มีเพจหนึ่งลงข่าวเกี่ยวกับตำรวจเมืองนครสวรรค์ จับผู้ต้องหายาเสพติด แล้วเรียกเงิน 2 ล้านปิดคดี สุดท้ายทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นข่าวดังไปทั่ว

สำหรับเรื่องนี้นั้น บิดาของผู้เสียชีวิตไม่ขอเปิดเผยชื่อเป็นอดีตนายทหาร มีบ้านพักอยู่ที่อำเภอตาคลีจังหวัดนครสวรรค์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายเดินทางกับภรรยาเข้าไปในตัวเมืองนครสวรรค์ เพื่อจะไปทำหน้า ระหว่างทางได้วิ่งรถไปทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ และลูกชายเกิดอาการน็อค เนื่องจากพักผ่อนน้อย สูบบุหรี่มาก ร่างกายอ้วนแล้วก็เป็นโรคหัวใจ โรคเบาหวาน 

พ่อผู้เสียชีวิตกบ่าวต่อว่า ส่วนในกรณีที่มีข่าวว่าตำรวจจับยาเสพติดแล้วเรียกเงิน พร้อมทั้งทำให้ลูกชายเสียชีวิ ตนต้องขอบอกว่าไม่เป็นความจริง ทางตำรวจ ได้ช่วยเหลือนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลพริ้นซ์ปากน้ำโพ และทำการเอกซเรย์ปอด พบว่ามีฝ้าในปอด อาการไม่ดีจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ หลังจากพูดคุยกับทางคณะแพทย์พบว่าลูกชายร่างกายไม่มีการตอบสนองแล้ว ซึ่งโดยปกติลูกชายจะมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ เบาหวานเหนื่อยง่าย อ้วน 

พ่อผู้เสียชีวิตกล่าวอีกว่า สำหรับข่าวที่เกิดเหตุว่ามีการจับตัว เรียกเงินจากกรณียาเสพติดนั้นขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะท่านผู้กำกับ พันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล เป็นคนดีมากและพยายามช่วยเหลือลูกชายเต็มที่ ท่านผู้กำกับและคณะตำรวจได้ช่วยเหลือดูแลลูกชายอย่างเต็มที่ตลอดเวลา จนลูกชายตนเองเสียชีวิต ท่านผู้กำกับยังนั่งคุกเข่ากอดตนเองร้องไห้ด้วยความเสียใจ แล้วก็บอกว่ายินดีจะช่วยเหลือเต็มที่หากมีอะไรขัดข้อง 

สึดท้านพ่อผู้เสีนชีวิตกล่าวว่า มาถึงตรงนี้ตนเองในฐานะบิดาก็ต้องบอกว่าเสียใจกับการเสียชีวิตของลูกชาย แต่ข่าวไม่ทราบออกไปกันอย่างไรกระจายไปทั่ว ตรงนี้ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงตามข่าว

ทางด้านพันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนพล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า "เรื่องนี้ ทางตำรวจไม่ได้มีการซ้อม หรือทำร้ายใดๆจนทำให้เกิดการเสียชีวิต ส่วนประเด็นการเสียชีวิตนั้นทางครอบครัวก็ทราบดีว่าน้องที่เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ส่วนการเรียกร้องเงินทอง ตนเองขอยืนยันในฐานะในตำรวจว่าไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แล้วทีมงานตำรวจก็ไม่เคยทำเช่นนี้นะครับ ซึ่งในขณะนี้ ให้ทางฝ่ายพิสูจน์หลักฐานและฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าไปเก็บรายละเอียดหลักฐานเพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไปครับ ทางผู้บังคับบัญชาในระดับสูงขึ้นไปท่านทราบเรื่องรายละเอียดเป็นอย่างดีและสั่งการลงมาว่า ให้อยู่เงียบๆเฉยๆ เพื่อที่จะได้ดำเนินการต่อไปตามระเบียบ



ภาพ/ข่าว อัมพณ จับ​ศร​ทิพย์​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.